Thanh toán kiểu mafia Ý: Cho heo ăn tươi nuốt sống kẻ thù

29/11/2013 18:19 GMT+7

(TNO) Trong một vụ thanh toán giữa các băng đảng mafia Ý, nạn nhân bị quăng vào chuồng heo để heo... ăn tươi nuốt sống nạn nhân.

Một nhóm thuộc băng đảng mafia Bonarrigo ở vùng Calabria, phía nam nước Ý, đã đánh đập rồi bỏ Francesco Raccosta vào chuồng heo, cho heo ăn tươi nuốt sống ông ta vào năm 2012, theo trang tin The Mirror (Anh) ngày 29.11.

Trong một đoạn ghi âm điện thoại của cảnh sát chìm, trùm mafia trẻ tuổi Simone Pepe (24 tuổi) nói: “Thật hài lòng khi nghe hắn ta gào thét. Lũ heo đã ăn sạch không còn chừa lại thứ gì”.

Pepe, đã bị bắt cùng ba chiến hữu khác trong tuần này, thừa nhận để đàn heo ăn tươi nuốt sống Raccosta nhằm trả đũa cho vụ “bố già” Domenico Bonarrigo bị giết trước đó.

Một người phát ngôn cảnh sát Ý (giấu tên) cho biết Pepe cho heo ăn tươi nuốt sống kẻ thù vì muốn thể hiện bản lĩnh với các băng nhóm mafia khác.

Vụ án "heo ăn thịt kẻ thù" này được công bố sau khi cảnh sát tiến hành một cuộc truy quét mafia ở Calabria và Rome trong tuần này, bắt giữ tổng cộng 20 nghi can, tịch thu hàng triệu euro “tiền bẩn”.

Những trùm mafia Ý nổi tiếng với nhiều vụ giết người không gớm tay, sẵn sàng hạ sát vợ hay người thân nếu họ dám lên tiếng tố cáo tội ác của chúng.

Phúc Duy

>> Những "phận bạc" trong gia đình mafia Ý
>> Một ngân hàng Nhật thừa nhận cho mafia vay tiền
>> Venezuela dùng F-16 chống mafia
>> Giải cứu con tin Việt bị mafia bắt cóc, đánh đập dã man ở Thái Lan
>> Nước Pháp trước hiểm họa mafia
>> Trùm mafia Ý bị bắt ở Anh sau 19 năm trốn chạy
>> Ý mở chiến dịch chống mafia lớn nhất lịch sử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.