Thanh niên mạo danh điệp viên CIA để ‘cua gái’ và cái kết đầy bất ngờ

Khánh An
Khánh An
21/02/2019 14:34 GMT+7

"Điệp viên CIA" mạo danh còn "tiết lộ" với bạn gái mới quen rằng mình đang bị các tay súng của tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) săn lùng.

Hãng Sputnik ngày 21.2 đưa tin một người đàn ông 25 tuổi ở New York (Mỹ) vừa bị bắtmạo danh CIA nhằm gây ấn tượng với một phụ nữ anh này gặp ở nhà thờ và muốn làm quen.
Không chỉ đơn thuần là tự xưng, Houghtalen còn làm giả thẻ CIA và “tiết lộ” rằng mình đang bị các tay súng của tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) săn lùng cho thêm phần kịch tính.
“Anh ta nói với cô ấy rằng công việc của một điệp viên CIA là rất nguy hiểm, và hy vọng gây ấn tượng để bắt đầu mối quan hệ”, theo phát ngôn viên Jack Keller của cảnh sát bang New York.
Houghtalen còn nói rằng vì cô gái quen biết anh ta nên tính mạng của cô cũng bị đe dọa. Kết quả là người phụ nữ không rõ danh tính này quá lo lắng nên trình báo với cơ quan chức năng.
Khi đó, cảnh sát mới cho hay anh chàng khoác lác quá mức kia thật ra không phải là điệp viên CIA mà chỉ là nhân viên trong quân đội. Theo trang Stars & Stripes, Houghtalen được đơn vị Phòng vệ quốc gia Không quân New York tuyển dụng để vận hành camera trên thiết bị bay không người lái MQ-9 Reaper.
Hiện Houghtalen đối diện tội danh hình sự cấp độ 2 về hành vi mạo danh nhân viên công vụ. “Điệp viên CIA” này cũng có thể sẽ bị cấm đến gần người phụ nữ trên.
Trước đó vào năm ngoái, tờ The Miami Herald đưa tin một người đàn ông 26 tuổi mạo danh nhân viên Cơ quan Di trú và Hải quan để gây ấn tượng với một phụ nữ mới quen. Kết quả là kẻ mạo danh bị bắt giam sau khi cơ quan chức năng phát hiện thiết bị nổ trái phép tại nhà anh này.
[VIDEO] CIA gây áp lực, hồ sơ vụ ám sát Kennedy chưa tiết lộ hết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.