Thâm nhập mát xa kích dục tại Mỹ - Kỳ 3: Tiệm mát xa khét tiếng ăn chơi

10/04/2015 06:54 GMT+7

(TNO) Nhật báo The New York Post (Mỹ) cho biết theo đánh giá của các khách làng chơi, một trong những điểm mát xa khét tiếng ăn chơi nhất nước Mỹ là Silk Tigers, một tiệm hạng sang của người Hàn Quốc tại đường West 38 th ở khu Midtown, trung tâm New York.

(TNO) Nhật báo The New York Post (Mỹ) cho biết theo đánh giá của các khách làng chơi, một trong những điểm mát xa khét tiếng ăn chơi nhất nước Mỹ là Silk Tigers, một tiệm hạng sang của người Hàn Quốc tại đường West 38th ở khu Midtown, trung tâm New York.

Bên trong phòng mát xa tại một tiệm spa ở Mỹ - Ảnh: The New York Post

Tính trên toàn nước Mỹ, Silk Tigers đứng thứ 3 về chất lượng phục vụ theo bình chọn của Thợ săn lùng các quán Spa (Spa Hunters), một nhóm gồm những thành viên tự xưng là “lái buôn” hoặc “tay chơi” chuyên viết báo cáo chi tiết về những tiệm mát xa họ thích.

Quảng cáo đăng trên mạng internet của Silk Tigers cho thấy đây không phải chỉ là tiệm mát xa thông thường. Tiệm này phục vụ “thư giãn khỏa thân người lớn”, “xoa bóp cho nhau” và “tiếp xúc thân thể theo kiểu kích dục”. “Những cô gái trẻ đẹp và thân thiện nhất đến từ châu Á và còn hơn thế nữa”, theo quảng cáo của Silk Tigers.

Tabby, cô gái trẻ da ngăm quyến rũ với nụ cười yểu điệu và có thân hình bốc lửa, là một trong những thợ mát xa “đỉnh” của tiệm.

“Anh có muốn mát xa không?”, Tabby cất tiếng hỏi khách bằng một thứ tiếng Anh ngắc ngứ, The New York Post miêu tả.

Tiệm Silk Tigers là một căn nhà bốn tầng không thang máy gần Đại lộ Thứ 7 ở trung tâm New York. Không gian bên trong chật hẹp nhưng xa hoa, với những đồ trang trí như một khách sạn hạng sang, sàn gỗ bóng láng, tường sơn xám sang trọng với những tấm kiếng chạm trổ, ghế da trắng và các chậu hoa tươi chạm khắc hoa văn.

Khách vào tiệm ban đầu sẽ được đưa vào phòng tắm, được yêu cầu nằm xuống ghế đệm trước khi được thợ mát xa chà xà bông và gội rửa bằng vòi xịt.

Sau đó khách được đưa vào phòng mát xa, nơi có một cái ghế đệm lớn bọc bằng vải lanh, với ánh sáng mờ ảo từ chiếc đèn trên tường và một bộ loa nhỏ phát ra tiếng nhạc thính phòng du dương.

Tabby cho biết mức giá 80 USD là chi phí cho việc tắm táp cùng tiền mát xa. Khi được hỏi giá “tới Z”, cô gái trẻ này cho biết chi phí sẽ phải cộng thêm 140 USD nữa. Thường thì khách vẫn sẽ phải cho nhân viên thêm tiền bo ngoài những khoản đã nêu, theo The New York Post.

Tabby có hé lộ đôi chút về xuất thân của mình. Cô cho biết cô đến từ Hàn Quốc và ở Mỹ được 2 năm. Cô đang theo học nghề cắt tóc.

Nhưng dường như cuộc sống của cô gái này gắn liền với cửa tiệm, nơi cô làm 7 ngày/tuần và trong 3 tuần liên tiếp. Tabby cho biết cô được nghỉ 1 tuần sau 3 tuần làm việc.

Một khách làng chơi bình luận trên mạng rằng Tabby nằm trong số 5 cô gái ở Silk Tigers sẵn sàng chiều khách hết mình. “Đó là một nơi hết xẩy. Họ phục vụ như thể bạn là chúa trời vậy”, người này cho hay.

Về phần các khách hàng Mỹ, họ nghĩ gì về mát xa kích dục? Bill, một người thường xuyên đến các quán spa, cho biết ông thích cái không khí bí ẩn trong những lần trải nghiệm mát xa, bất kể là mát xa kích dục hay nghiêm túc.

“Ranh giới rất mờ ảo. Bất kể nó là loại nào, bạn vẫn phải mở lòng đón nhận. Tôi từng khước từ khi được mời mát xa ‘chỗ ấy’ và cũng từng lên tiếng yêu cầu nhưng lại bị từ chối. Có một số tiệm trông rất sơ sài ở khu Chinatown ở quận Manhattan, nhưng thợ ở đó chắc chắn sẽ không sờ mó gì bạn. Nhưng hồi ngụ tại một khách sạn sang ở Thượng Hải, tôi được một nữ trị liệu viên phục vụ hết ý”, Bill cho hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.