Thái Lan tìm kiếm 12 trẻ em mất tích trong hang động

Minh Quang
Minh Quang
25/06/2018 14:35 GMT+7

Lực lượng cứu hộ Thái Lan đang tìm kiếm một nhóm gồm 12 em nhỏ thuộc một đội bóng đá thiếu nhi cùng một huấn luyện viên đã mất tích và được cho là bị mắc kẹt trong một hang động ở miền bắc nước này.

Cảnh sát nói rằng chính quyền địa phương, cảnh sát và nhân viên cứu hộ từ hôm qua (24.6) đã làm việc với thợ lặn để tìm kiếm các trẻ em có tuổi 11-15, ở hang Tham Luang Nang Non thuộc tỉnh Chiang Rai.
Cả đội bóng thiếu niên này được biết bị mắc kẹt khi một trận mưa lớn gây ngập lụt ở lối ra vào hang động. Đại tá Komsan Saardluan nói hang động có chiều dài từ 6 đến 8 km có thể bị ngập nước lên cao đến 5 m trong mùa mưa, bắt đầu từ tháng 6 đến 10 hàng năm.
Giới chức địa phương nhìn thấy xe đạp, ba lô, giày cùng nhiều dụng cụ thể thao của nhóm còn để lại ở lối vào hang động và họ tin rằng cả nhóm đã vào hang động. Đài truyền hình địa phương nói rằng các thành viên trong nhóm đến từ các trường khác nhau trong tỉnh và đội đang trên đường đi tập luyện ở khu vực gần đấy.
Cuộc tìm kiếm bắt đầu khi một người mẹ đến đồn cảnh sát báo tin con trai của bà đã không trở về từ buổi tập tối hôm đó. Bà đã nói chuyện với con trai vào buổi chiều về chuyến đi tập luyện cùng với đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.