Thái Lan sắp cho phép du khách nước ngoài ở lại tới 270 ngày

Văn Khoa
Văn Khoa
15/09/2020 20:46 GMT+7

Chính phủ Thái Lan có kế hoạch cho phép du khách nước ngoài có thể ở lại đất nước này tới 9 tháng, bắt đầu từ tháng tới.

Cụ thể, phó phát ngôn viên chính phủ Thái Lan Traisulee Traisoranakul hôm nay 15.9 cho hay nội các nước này đã phê chuẩn các biện pháp cho phép người nước ngoài đến thăm và ở lại Thái Lan trong thời gian tối đa 9 tháng, theo Reuters.
Bà Traisulee cho biết thêm du khách nước ngoài có thể gia hạn thị thực có thời hạn 90 ngày tới 2 lần nên họ có thể ở lại Thái Lan tổng cộng tối đa 270 ngày, tức 9 tháng.
Mỗi tháng sẽ có tối đa 1.200 người nước ngoài được phép vào Thái Lan và ở lại. Họ sẽ phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày theo quy định ngay sau khi đến Thái Lan.

[VIDEO] Du lịch Thái Lan thời Covid-19: khẩu trang tạo dáng bên đền cổ

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan Yuthasak Supasorn cho Reuters hay chính phủ nước này muốn cho phép du khách từ các quốc gia có nguy cơ thấp hoặc không có nguy cơ về Covid-19 đến quốc gia Đông Nam Á này từ tháng tới.
Trung tâm quản lý tình hình Covid-19 thuộc chính phủ Thái Lan hôm nay ghi nhận 4 ca nhiễm Covid-19 nhập khẩu, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên 3.480 ca trong khi số ca tử vong không đổi là 58.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.