Tay không đấu với cá mập khổng lồ

18/05/2017 17:16 GMT+7

Một người đàn ông Úc vừa khiến cộng đồng thế giới phải bất ngờ khi ông có cuộc đấu tay không với một con cá mập dài hơn 3 m.

Vụ việc xảy ra khi ông ông David Wilks cùng con trai Nicholas Wilks đang kéo lưới cá ở vùng biển ngoài khơi thành phố Port Pirie thuộc bang Nam Úc, theo tờ The Telegraph ngày 18.5.
Cụ thể, khi hai cha con ông Wilks kéo lưới lên thì có một con cá mập bơi xung quanh thuyền để đớp những con cá nhỏ từ trong lưới. “Dường như con cá mập thấy không đủ nên đã quay trở lại và khi nó ở bên phải chiếc thuyền, cha tôi đã cố đuổi nó đi bằng cách đấm vào mũi nó. Có lẽ con cá mập không thích điều đó nên nổi giận và đó là lúc nó ngậm chặt lưới”, anh Nicholas kể lại.
Cảnh cá mập ngậm lưới không chịu nhả Chụp từ video
Đoạn phim do The Telegraph đăng tải cho thấy ông David cố giật mạnh lưới, nhưng cá mập vẫn không chịu nhả ra. Tức giận, ông David tiếp tục kéo lưới lên và dùng tay đánh mạnh vào mũi cá mập.
Tuy nhiên, cá mập vẫn chưa chịu nhả ngay lập tức. Ông David tiếp tục giật lưới một lần nữa, cá mập mới chịu bỏ đi với máu trên mũi và miệng.
Ông Nicholas cho hay hai cha con ông thường xuyên thấy cá mập khi đánh bắt, nhưng đây là lần đầu tiên trong 30 năm qua, hai người gặp phải sự việc như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.