Tàu trật đường ray ở Ấn Độ, ít nhất 23 người thiệt mạng

19/08/2017 22:07 GMT+7

Ít nhất 23 người thiệt mạng và 123 người bị thương khi một đoàn tàu trật đường ray ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) ngày 19.8.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 45 khi đoàn tàu của hãng Kalinga-Utkal Express bị trật đường ray ở thị trấn Khautali (quận Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh), cách thủ đô New Delhi khoảng 100 km về phía bắc. Đoàn tàu khi đó đang trên đường từ bang Odisha sang bang Uttarakhand, theo đài NDTV.
Có 5 toa tàu bị trật đường ray trong tai nạn trên. AFP dẫn lời lãnh đạo cơ quan y tế ở Muzaffarnagar, ông P S Mishra cho biết có ít nhất 23 người thiệt mạng và 123 người bị thương và đa số nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện.
Những đoạn video được phát trên trên truyền hình cho thấy nhiều toa tàu nằm chồng lên nhau. Kế bên đó, nhiều người tìm kiếm người bị nạn bên trong các toa tàu. Nhà chức trách Ấn Độ thông báo đã huy động toàn lực tham gia cứu nạn.
Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ Suresh Prabhu đã ra lệnh điều tra nguyên nhân tai nạn trong khi một đội chống khủng bố tại bang Uttar Pradesh cũng lên đường đến hiện trường để điều tra về vụ trật đường ray này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.