Tập đoàn nhà ông Trump mở sân golf tại Dubai

19/02/2017 11:18 GMT+7

Tập đoàn bất động sản Trump Organization vừa ra mắt sân golf tại Dubai, UAE, theo hãng tin Sputnik ngày 19.2.

Hai con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump là Donald Trump Jr và Eric Trump đã có mặt tại Dubai để dự lễ khánh thành sân golf. Sau khi đắc cử, Tổng thống Trump đã chuyển giao quyền quản lý “đế chế” Trump Organization cho hai ông này.

Công trình vừa được đưa vào hoạt động có tên Trump International Golf Club, là một khu phức hợp sang trọng với 1 sân golf 18 lỗ. Công trình này do kiến trúc sư người Mỹ Gil Hans thiết kế. Ông Hans cũng là người thiết kế sân golf cho Olympic Rio de Janeiro (Brazil) hồi tháng 8.2016.

Trump International Golf Club thuộc dự án bất động sản DAMAC Hills nằm ở vùng vành đai của Dubai. Ngoài việc mở sân golf, Trump Organization còn bán hàng trăm căn biệt thự có giá từ 1,22-3,8 triệu euro tại đây.

Để tránh xung đột quyền lợi, kể từ khi ông Trump chính thức nhậm chức tổng thống, Trump Organization khẳng định sẽ không thực hiện thương vụ nào với nước ngoài cho đến khi kết thúc nhiệm kỳ của ông Trump vào năm 2021. Riêng kế hoạch xây dựng Trump International Golf Club và dự án DAMAC Hills được ký kết từ trước khi diễn ra bầu cử Mỹ.

Tổng thống Trump là người cực kỳ hâm mộ môn golf. Trong chuyến công du Mỹ của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe, hai nhà lãnh đạo đã có dịp giao lưu môn này một cách rất hào hứng vào ngày 11.2 ở Florida. Thủ tướng Abe cho biết Tổng thống Trump chơi hay hơn hẳn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.