Tạp chí Pháp tố ông Hollande có ‘bồ nhí’

10/01/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Tạp chí Closer (Pháp) ngày 10.1 khẳng định Tổng thống Pháp Francois Hollande đang có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Julie Gayet, đồng thời cho biết sẽ tung hình ảnh để chứng minh thông tin này.

(TNO) Tạp chí Closer (Pháp) ngày 10.1 khẳng định Tổng thống Pháp Francois Hollande đang có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Julie Gayet, đồng thời cho biết sẽ tung hình ảnh để chứng minh thông tin này.


Tổng thống Pháp Francois Hollande

Closer tuyên bố trên trang web của mình rằng ấn phẩm báo in của tạp chí này, phát hành vào ngày 10.1, sẽ có bài phóng sự dài 7 trang, trong đó có thông tin và hình ảnh về mối quan hệ của vị tổng thống 59 tuổi và nữ diễn viên Gayet, theo AFP.

Tạp chí này tiết lộ rằng ông Hollande thường xuyên lái chiếc xe tay ga băng qua đường phố Paris vào các buổi tối để đến nhà nữ diễn viên 41 tuổi và qua đêm tại đây.

“Trong đêm giao thừa, người đứng đầu nhà nước ở cùng với nữ diễn viên tại căn hộ của cô này, nơi ông có thói quen ngủ qua đêm”, tạp chí Closer cho biết trên trang web.

AFP cho biết đã liên lạc với phủ tổng thống Pháp nhưng không nhận được phản hồi.

Trong khi đó, L'Express, tuần báo uy tín của Pháp, hồi tháng 12 cũng đã đưa tin cho biết lực lượng an ninh phủ tổng thống Pháp hiện đang rất lo lắng trước việc ông Hollande thường xuyên có những chuyến “phiêu lưu”.

Closer nói rằng các bức ảnh mà tạp chí này có được làm dấy lên lo ngại về mặt an ninh cho tổng thống khi cho thấy chỉ có 1 vệ sĩ bám theo ông Hollande khi vị nguyên thủ này “rong ruổi” trên các con phố ở Paris để đến căn hộ của diễn viên Gayet.

Vệ sĩ này “thậm chí còn mang theo bánh sừng bò”, tạp chí Pháp cho hay.


Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet

Tổng thống Pháp hiện đang sống với bạn gái Valerie Trierweiler, vốn là một nhà báo. Ông có bốn người con với nữ chính trị gia Pháp Segolene Royal.

Nữ diễn viên Gayet được cho là đã làm đơn tố cáo với nhà chức trách vào tháng 3.2013 đối với các tin đồn về mối quan hệ giữa cô và tổng thống Pháp, nói rằng đây là một sự xâm phạm quyền riêng tư.

Gayet là một nữ diễn viên gạo cội, từng xuất hiện trong hơn 50 bộ phim. Cô có 2 con nhỏ.

Hoàng Uy
Ảnh: AFP

>> Nhiều người Pháp thất vọng với cách điều hành của Tổng thống Hollande
>> Ông Hollande thừa nhận khó khăn
>> Francois Hollande tuyên thệ nhậm chức tổng thống Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.