Tài xế dừng xe nhặt khẩu trang trên xa lộ, gây tắc đường

01/05/2020 12:51 GMT+7

Cảnh sát bang California (Mỹ) cho biết giao thông trên một đường cao tốc liên bang bị tê liệt sau khi nhiều người dừng xe để nhặt khẩu trang rơi vương vãi trên xa lộ.

Cảnh sát giao thông bang California ngày 30.4 (giờ Mỹ) thông báo rằng đội cảnh sát giao thông ở thành phố Hayward nhận được cuộc gọi của người dân báo một lượng lớn khẩu trang bị đổ tràn ra mặt đường cao tốc liên bang 880.
Theo tờ The Mercury News dẫn nguồn từ Cảnh sát giao thông bang California, người dân gọi báo thấy “một xe tải trắng dừng giữa xa lộ đổ các hộp khẩu trang xuống đường.
Ngay sau đó, người đi đường đã dừng xe xuống nhặt khẩu trang, dẫn đến kẹt xe tại xa lộ trên.
Sở Giao thông vận tải California phải huy động xe quét rác đến thu dọn các khẩu trang rơi đầy mặt đường.
“Đội tuần tra giao thông Hayward muốn nhắc nhở các bạn rằng bước ra khỏi xe trên đường cao tốc đang hoạt động là không an toàn. Xin hãy ở yên trong xe vì sự an toàn của bạn”, Cảnh sát giao thông bang California thông báo.

Phó tổng thống Mỹ không đeo khẩu trang khi thăm bệnh viện vì "không nhiễm virus corona"

Sự việc diễn ra giữa lúc tại California cũng như nhiều nơi khác ở Mỹ lâm vào tình trạng khan hiếm khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19. Tính đến ngày 30.4, số ca nhiễm Covid-19 tại Mỹ là 1.069.490 với gần 63.000 người tử vong, theo số liệu của Đại học Johns Hopkins.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.