Tai nạn hy hữu: siêu xe bay cắm đầu vào tầng 2

Khánh An
Khánh An
11/11/2019 10:37 GMT+7

Chiếc xe thể thao mui trần trượt qua nhiều làn đường trước khi bay lên, đâm thẳng vào tầng 2 một tòa nhà văn phòng trong tai nạn giao thông ở Mỹ.

Đài Fox News đưa tin 2 người thiệt mạng trong tai nạn giao thông tại New Jersey (Mỹ) khi chiếc xe hơi thể thao của họ bay lên không và lao vào tầng 2 của một tòa nhà ven đường.
Cơ quan điều tra cho biết tai nạn xảy ra vào sáng 10.11 (giờ địa phương) khi chiếc Porsche Boxster mui trần lưu thông với tốc độ cao. Tài xế mất kiểm soát nên lao lên con lươn và gờ lề đường trước khi chiếc xe bay thẳng vào tòa nhà.
Hai nạn nhân được xác định là Braden DeMartin (22 tuổi) cầm lái và Daniel Foley (23 tuổi), đều là người địa phương tại thị trấn Toms River. Cả hai đều thiệt mạng tại chỗ.
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6 giờ 30 vì tòa nhà văn phòng không có người khi xảy ra tai nạn.
Dấu vết tại hiện trường cho thấy xe trượt qua 4 làn phía bên tòa nhà. Cảnh sát đang điều tra vì sao chiếc xe có thể bay lên đến tầng 2.
Thanh tra xây dựng John Gerrity tại thị trấn cho biết tòa nhà không an toàn sau tai nạn, trong khi chưa rõ bao lâu nữa các nhân viên mới được trở lại làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.