Tai nạn giao thông thảm khốc ở Mỹ, 13 người chết

Khánh An
Khánh An
03/03/2021 07:31 GMT+7

Chiếc xe 8 chỗ chở đến 25 người khi xảy ra tai nạn với xe đầu kéo trên xa lộ ở Mỹ.

Đài CBS ngày 3.3 đưa tin ít nhất 13 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ tai nạn giao thông ở Nam California (Mỹ), khi một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) va chạm với xe đầu kéo.
Ông Omar Watson đứng đầu bộ phận tuần tra xa lộ California cho biết tai nạn xảy ra tại thị trấn Holtville gần biên giới Mexico và chiếc Ford Expedition, xe SUV có thiết kế 8 chỗ ngồi, khi đó đang chở đến 25 người.

Tai nạn thảm khốc gần biên giới Mỹ - Mexico, ít nhất 13 người thiệt mạng

“Rõ ràng chiếc xe không phải để chở nhiều người như thế. Không may là có đến chừng đó người được nhồi nhét vào trong”, ông phát biểu tại cuộc họp báo sau tai nạn.
Ông Watson cho hay 12 người thiệt mạng tại chỗ, trong đó có tài xế 22 tuổi đến từ Mexicali ở Mexico, trước khi một người khác không qua khỏi tại bệnh viện. 6 người bị thương được đưa đến bệnh viện El Centro và 3 người được đưa đến bệnh viện Pioneers Memorial để cấp cứu.

Cơ quan chức năng cho biết nhiều nạn nhân bị văng khỏi chiếc SUV

Ảnh: Reuters

Tài xế 69 tuổi của xe đầu kéo bị thương nhẹ và được đưa đến trung tâm y tế tại Palm Springs để chữa trị. Ông Watson cho biết nhiều người bị văng khỏi chiếc SUV trong tai nạn. Những người thiệt mạng có độ tuổi từ 20-55, còn những người bị thương là từ 16-55 tuổi.
Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc xe tải kéo theo 2 toa xe trống và tai nạn xảy ra tại giao lộ. Tuy nhiên, ông Watson cho rằng còn quá sớm để phán đoán về nguyên nhân tai nạn. Ban An toàn giao thông quốc gia thông báo sẽ phối hợp với lực lượng tuần tra xa lộ để điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.