Suýt chết vì quyết đấu với trăn khổng lồ

05/10/2017 09:21 GMT+7

Một nhân viên an ninh ở tỉnh Riau trên đảo Sumatra (Indonesia) đã suýt mất mạng trong cuộc chiến quyết liệt với con trăn khổng lồ dài hơn 7m.

Hãng Sputnik ngày 5.10 đưa tin Robert Nababan, 37 tuổi, đang trên đường chạy xe máy về nhà thì phát hiện con trăn gấm, loài trăn phổ biến ở Đông Nam Á được cho là có thể nuốt chửng cả con người, nằm chắn ngang giữa đường.
Nababan vội kêu gọi bạn bè tới hỗ trợ bắt sống con trăn. Anh được giao nhiệm vụ vô hiệu hóa đầu trăn.
Tuy nhiên, khi Nababan lao tới với ý định trùm bao bố vào đầu trăn thì bị nó đáp trả và cắn phập vào tay. Mặc cho Nababan cố vùng vẫy nhằm rút tay khỏi hàm trăn nhưng vô vọng, con trăn cứ siết mạnh.
Sau đó, một người bạn của Nababan dùng cây gỗ đập mạnh vào đầu con trăn, nó mới nhả tay anh ra.
Nababan nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện đang phục hồi, còn các bạn anh tiếp tục “chiến đấu” và cuối cùng giết chết được con trăn.
“Con trăn dài 7,8m, to không thể tưởng tưởng”, theo AFP dẫn lời một quan chức cảnh sát địa phương tên Sutarja.
Cũng theo lời ông Sutarja, người dân sau khi giết con trăn đã đem làm thịt ăn.
Hồi tháng 3.2017, thi thể một người đàn ông 25 tuổi được tìm thấy trong bụng một con trăn gấm dài 7m ở Indonesia, theo tờ The Jakarta Post.
Nạn nhân Akbar Salubiro mất tích từ ngày 26.3 khi đang thu hoạch cọ ở một ngôi làng hẻo lánh trên đảo Sulawesi tại Indonesia.
Những người đi tìm anh đã phát hiện một con trăn to lớn đang nằm cạnh khu vườn nhà anh Akbar với chiếc ủng cộm lên thấy rõ trên bề mặt bụng của nó.
Dân làng dùng một con dao lớn rạch bụng con trăn và phát hiện ra xác nạn nhân.
Theo các nhà nghiên cứu, loài trăn gấm thường siết chết con mồi trước khi nuốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.