Suýt chết vì điện giật do sạc điện thoại trên giường ngủ

30/03/2017 14:28 GMT+7

Một người đàn ông ở TP. Hunstville (bang Alabama, Mỹ), đã may mắn thoát chết sau khi bị điện giật từ đồ sạc pin điện thoại trong lúc ngủ.

Giống như nhiều người dùng thời nay, anh Wiley Day (32 tuổi) có thói quen sạc pin điện thoại trên giường khi ngủ.
Mới đây, anh Day ngủ quên trong lúc cầm điện thoại đang sạc trên tay. Đột nhiên anh này bật dậy một cách đau đớn và phát hiện mình bị bỏng khá nặng, theo kênh WAAY TV. “Tôi có cảm giác như mình sắp chết”, theo người này kể lại.
Khi tìm hiểu, anh Day phát hiện chiếc điện thoại đang sạc đã bị lỏng dây cắm, và tấm thẻ bài kim loại đang đeo trên cổ không biết bằng cách nào đã lọt vào khe hở và bắt đầu dẫn điện.
Anh Day đã bứt được dây đeo cổ, nhưng vẫn bị bỏng cấp độ 2 và 3 ở vùng cổ và tay. Các bác sĩ cho hay bệnh nhân hồi phục tốt và rất may mắn vì lẽ ra đã chết do bị điện giật.
Bác sĩ điều trị Benjamin Fail cho biết dòng điện 100V đã đủ đe doạ tính mạng, trong khi anh Day bị dòng điện 110V đánh trúng.
Sau khi thoát chết một cách thần kỳ, anh Day cho hay sẽ không bao giờ ngủ cạnh điện thoại đang sạc pin như lâu nay. “Hãy sạc điện thoại ở khoảng cách xa bạn. Sạc vào ngày hôm sau cũng được. Nó không đáng để bạn mất mạng”, anh Day nói một cách cương quyết.

tin liên quan

Bỉ báo động về súng giống iPhone
Theo tờ La Dernière Heure, cảnh sát Bỉ vừa gửi thư cảnh báo nội bộ về sự xuất hiện của “súng iPhone” do Hãng Ideal Conceal chế tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.