Một nhà hàng hai phong cách

26/10/2006 21:51 GMT+7

Đó là Nhà hàng Tự Do (Liberty - 80 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM) góp mặt vào làng ẩm thực thành phố hơn 50 năm qua. Ngay từ ngày thành lập, nhà hàng Tự Do đã xác định phục vụ thực khách hai nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa và Việt Nam. Tuy là hai phong cách ẩm thực gần gũi nhưng chúng lại không hề lẫn lộn vào nhau.

Bà Trang Hồng Thu - Giám đốc nhà hàng cho biết: "Hai phong cách Hoa - Việt không hề bị pha trộn. Món ăn Hoa ra Hoa, Việt ra Việt". Ngoài những loại hải sản tươi sống, các món rau xanh, đến đây thực khách sẽ được thưởng thức món "Hải sâm Ngọc Mễ" đặc trưng cho món ăn Hoa. Hải sâm được nhiều người biết đến vì ngoài vị ngon, loại thực phẩm này còn bổ, mát, giúp đẹp da... Hải sâm tươi với hương vị nguyên chất được đầu bếp chế biến thành nước sốt. Sau đó đem ra bàn chế lên đĩa gạo thơm, sấy phồng, kết thành miếng cốm tạo lên những âm thanh vui tai làm không ít thực khách thích thú. Nét đặc trưng cho món ăn Việt tại đây chính là lẩu Tự Do. Để chế biến được món lẩu này, người đầu bếp đã chắt lọc tinh túy pha chế từ 10 loại gia vị khác nhau. Khi hương vị ấy đặt lên đầu lưỡi, thực khách có thể cảm nhận được bên cạnh vị ngọt đó là một chút sốt, một chút rượu... rất riêng của Tự Do.

Đặt chân đến nhà hàng Tự Do, thực khách sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm cúng và thân thiện hòa điệu cùng với âm nhạc hòa tấu du dương hằng đêm giúp quên đi một ngày làm việc mệt mỏi. Bước thêm vài bước chân là thực khách có thể bước vào vũ trường Tự Do nằm trên lầu hai để thư giãn sau bữa ăn tối. Nơi đây là điểm giao lưu văn hóa sang trọng được ca sĩ nổi tiếng trong nước đảm nhiệm, nhiều du khách trong và ngoài nước chọn làm nơi giải trí, giao lưu, gặp gỡ thân mật.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.