Sốc với vụ 'mẹ rao bán trinh con gái 13 tuổi'

28/08/2013 11:15 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã bị bắt sau khi rao bán trinh tiết của cô con gái ruột mới 13 tuổi với giá 100.000 rupee (1.556 USD).

(TNO) Một bà mẹ ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã bị bắt sau khi rao bán trinh tiết của cô con gái ruột mới 13 tuổi với giá 100.000 rupee (1.556 USD).

Cảnh sát cho biết một tài xế lái xe ba bánh đã cấu kết với bà mẹ để bán trinh của bé gái vừa mới bước vào tuổi dậy thì. Hai người này thậm chí còn chuẩn bị giao bé gái cho “khách hàng” ngay sau khi bé gái kết thúc chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên trong vòng 3 - 4 ngày tới, theo Reuters ngày 27.8.

Tay tài xế đã rao bán trinh bé gái với những hành khách đi xe của ông ta. Một hành khách sau đó đã báo cảnh sát.

“Người mẹ này khai nhận với cảnh sát rằng bà ta đang rao bán trinh con gái mình. Chúng tôi chưa rõ người chồng có hay biết chuyện này hay không”, điều tra viên Madan Ballal thuộc lực lượng cảnh sát thành phố Mumbai cho biết.

Reuters dẫn các số liệu thống kê cho biết cảnh sát Ấn Độ đã ghi nhận được tổng cộng 244.270 vụ án mà phụ nữ là nạn nhân trong năm 2012, bao gồm những vụ hiếp dâm, bắt cóc, xâm phạm tình dục, bạo hành gia đình và ấu dâm.

Hồi tháng 4, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi nhẫn tâm bán đứa cháu ngoại mới sinh theo một hợp đồng mua bán trên mạng xã hội Facebook.

Phúc Duy

>> Bị bắt vì bán cháu ngoại trên Facebook
>> Rao bán trinh thiếu nữ Việt tại Singapore
>> Rao bán trinh trên Youtube giúp mẹ chữa bệnh
>> Bán trinh để xây nhà cho người nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.