Sinh viên Indonesia là 'tội phạm hiếp dâm khủng khiếp nhất' ở Anh

07/01/2020 15:59 GMT+7

Reynhard Sinaga, sinh viên 36 tuổi đến từ Indonesia, vừa bị gọi là tội phạm hiếp dâm đáng ghê tởm nhất ở nước Anh với hơn 150 tội danh, bao gồm 136 tội hiếp dâm, trong hơn 2 năm rưỡi gây án.

Sau 4 phiên tòa, bị cáo bị kết tội đã dụ dỗ 48 nam giới (chủ yếu là thanh niên) ở bên ngoài các câu lạc bộ và quán bar về căn hộ của y ở thành phố Manchester trong giai đoạn từ tháng 1.2015 đến tháng 5.2017, theo Reuters hôm 6.1.
Chiêu quen thuộc mà Sinaga thường dùng là lợi dụng bề ngoài có vẻ thân thiện của mình để đề nghị những thanh niên đang quá chén đến căn hộ của mình để nghỉ qua đêm hoặc tiếp tục nhậu “tăng hai”. Và tất nhiên các nạn nhân rất cảm kích Sinaga vì cho họ ngủ lại nhà.
Tuy nhiên, khi các con mồi đã “sập bẫy”, bị cáo chuốc thuốc mê vào thức uống của họ trước khi tấn công tình dục những người này.

Các tang vật được tìm thấy trong căn hộ của y

Reuters

Vô phương xác định số nạn nhân

Dựa trên các bằng chứng thu được, giới hữu trách cho rằng số người bị hại trên thực tế phải cao hơn nhiều, với 195 nam giới bị y quay phim lại. Nhiều người trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.
AFP dẫn lời thẩm phán Suzanne Goddard cho hay có lẽ sẽ chẳng bao giờ biết được Sinaga đã hại bao nhiêu người, và xác nhận y thật sự là “một tên quái vật đội lốt người”.
Tội ác của Sinaga chỉ bị phanh phui khi một nạn nhân tỉnh giấc trong lúc bị xâm phạm và giật được điện thoại của y.
Các nhà điều tra đã tìm được 3,29 terabyte tài liệu phim ảnh, tương đương với 250 đĩa DVD hoặc 300.000 tấm ảnh. Có trường hợp nạn nhân đã bị cưỡng dâm suốt 8 giờ liên tục.
Y bị tuyên án ít nhất 30 năm tù giam.
Sinaga đến Anh từ năm 2007 theo thị thực du học. Y tốt nghiệp Đại học Manchester với hai bằng đại học và đang theo học tiến sĩ tại Đại học Leeds trước khi bị bắt vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.