Singapore Airshow 2018: Anh tài hội tụ

11/02/2018 08:00 GMT+7

Triển lãm hàng không lớn nhất châu Á Singapore Airshow quy tụ hầu hết các hãng sản xuất máy bay lớn trên thế giới, bao gồm hàng không dân dụng lẫn phi cơ quân sự.

Singapore Airshow 2018 diễn ra từ ngày 6-11.2, trong đó, triển lãm mở cửa đón khách tham quan vào 2 ngày cuối cùng (các ngày còn lại dành cho các hoạt động thương mại).
Được xem là triển lãm hàng không lớn nhất châu Á, Singapore Airshow diễn ra 2 năm một lần, quy tụ hầu hết các hãng sản xuất máy bay lớn trên thế giới, bao gồm hàng không dân dụng lẫn quân sự.
Đến Airshow, không chỉ được ngắm nhìn, thậm chí tiếp xúc với những phi cơ tối tân, kể cả máy bay thương mại, cá nhân và tiêm kích thế hệ mới nhất, khách tham quan còn được xem các buổi bay biểu diễn hằng ngày theo lịch nhất định, do các phi đội của Không quân Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia và Không quân Hoàng gia Thái Lan thực hiện.
Mỹ mang đến Airshow năm nay 2 dòng tiêm kích tàng hình thế hệ thứ 5 gồm F-35B và F-22 Raptor. F-35B là phiên bản có thể cất và hạ cánh thẳng đứng trên hàng không mẫu hạm.
Một trong những phần được yêu thích nhất trong kỳ triển lãm này chính là các buổi biểu diễn bay của chiến đấu cơ. Trong ảnh là màn nhào lộn của đội bay trình diễn Jupiter, thuộc Không quân Indonesia Phương Nguyễn
Hai tiêm kích F-15SG thuộc Không quân Singapore trong màn biểu diễn Phương Nguyễn
Chiến đấu cơ tàng hình F-35B của Mỹ Phương Nguyễn
Tiêm kích F-15SG trưng bày trong Airshow và đón khách lên buồng lái ngồi thử Phương Nguyễn
Tiêm kích F-16 phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập Không quân Singapore đón khách tham quan buồng lái Phương Nguyễn
Trực thăng tác chiến Apache của Không quân Singapore Phương Nguyễn
Trực thăng vận tải CH-47 (Không quân Singapore) Phương Nguyễn
Xếp hàng để tham quan vận tải cơ Boeing C-17 thuộc Không quân Mỹ Phương Nguyễn
Phi cơ trinh sát không người lái RQ-4 của Mỹ Phương Nguyễn
Airshow không chỉ quy tụ các chiến đấu cơ, mà còn trưng bày một số hệ thống phòng không mặt đất. Trong ảnh là hệ thống tên lửa phòng không Spider Phương Nguyễn
Dàn tên lửa i-Hawk của quân đội Singapore Phương Nguyễn
Có một khu trưng bày riêng các phi cơ cá nhân cỡ nhỏ Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.