Siêu đãng trí: đậu xe hơi, 20 năm sau mới tìm thấy

17/11/2017 11:09 GMT+7

Một người đàn ông Đức mới đây "hội ngộ" với chiếc xe hơi mà ông quên mất chỗ đậu từ năm 1997.

Theo trang The Independent, vào năm 1997, tại thành phố Frankfurt của nước Đức, một người đàn ông đã trình báo cảnh sát rằng chiếc ô tô của mình bị đánh cắp. Thực ra, khi đó ông quên béng mất mình đậu xe ở đâu nên không thể tìm được và nghĩ đã bị đánh cắp.
20 năm sau, chiếc xe được tìm thấy đúng tại vị trí ông để quên năm nào. Theo tờ Augsberger Allgemein, chiếc xe vẫn nằm trong gara của một tòa nhà cũ chuẩn bị được giải tỏa mặt bằng. Chính vì chiếc xe này, các đơn vị xây dựng phải nhờ cảnh sát vào cuộc để tìm chủ nhân.
Ông chủ giờ đây đã 76 tuổi, được hội ngộ với "người bạn già" của mình nhưng chẳng thể sử dụng được nữa. Giới chức thành phố cho hay: "Chiếc xe không thể chạy được nữa và sẽ được chuyển đến bãi xử lý phế liệu".
Câu chuyện này không phải lần đầu xảy ra ở Đức. Tại thành phố Munich cũng có một người đàn ông báo cảnh sát rằng xe mình bị đánh cắp. Nhưng thực tế ông này cũng đã quên chỗ đậu xe. Hai năm sau, cảnh sát tìm thấy chiếc xe, nằm cách nơi ông cho là mình đã đậu tới 4 km.
Tại Anh, một người đàn ông Scotland báo mất xe sau khi tới Manchester. Ông khẳng định đã tìm xe của mình suốt 5 ngày trời mà không thấy. Thế nhưng chiếc xe được tìm thấy 6 tháng sau đó tại chính nơi ông đã đỗ và bị phạt hơn 5.000 bảng vì đỗ xe sai quy định.

tin liên quan

Đổi tình lấy chỗ đậu xe
Văn phòng Tổng thanh tra Mỹ (OIG) ngày 18.10 thông báo kết quả điều tra cho thấy một sĩ quan cấp cao thuộc Cục Cảnh sát tư pháp (US Marshal) đã quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ ngay tại văn phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.