Say mất khôn, bắn chết 2 con, 4 người họ hàng nhà vợ đêm giao thừa ở Thái Lan

01/01/2019 14:06 GMT+7

Một người đàn ông Thái Lan cảm thấy bị khinh thường đã rút súng bắn chết 4 người trong gia đình bên vợ và 2 đứa con nhỏ tại bữa tiệc đêm giao thừa rồi tự sát.

Vụ nổ súng giết người hàng loạt xảy ra 10 phút trước thềm giao thừa, khi đó Sucheep Sornsung tham gia bữa tiệc của gia đình bên vợ tại thành phố Chumphon, miền nam Thái Lan.
Người phát ngôn Sở cảnh sát thành phố Chumphon, ông Larp Kampapan ngày 1.1 cho hay Sucheep đã quá say xỉn vào thời điểm nổ súng trong buổi tiệc tại tiệm tóc ở quận Phato.
“Tất cả nạn nhân là người trong gia đình, 4 nạn nhân là hai người đàn ông và hai phụ nữ độ tuổi 47-71 cùng đứa con trai 9 tuổi và con gái 6 tuổi của Sucheep. Họ bị bắn trúng vào đầu hoặc thân mình”, ông Larp nói với AFP.
Nhiều vụ mâu thuẫn cá nhân, tình cảm và làm ăn thường được giải quyết bằng súng đạn ở Thái Lan AFP
Theo ông Larp, Sucheep giận dữ vì có cảm giác bị khinh thường, gia đình bên vợ không hoan nghênh ông ta đến dự tiệc nên đã xả súng, sau đó nổ súng tự sát.
Theo AFP, Thái Lan có tỉ lệ sở hữu súng cao và những vụ mâu thuẫn cá nhân, tình cảm, làm ăn thường được giải quyết bằng súng đạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.