Sáu người chết trong cuộc rượt đuổi của cảnh sát Mỹ

24/09/2015 22:39 GMT+7

(TNO) Sáu người chết khi chiếc xe thể thao đa dụng chở hơn chục hành khách, trong đó có họ, bị lộn vòng trong một cuộc rượt đuổi của cảnh sát ở bang Texas, tờ New York Times cho hay.

(TNO) Sáu người chết khi chiếc xe thể thao đa dụng chở hơn chục hành khách, trong đó có họ, bị lộn vòng trong một cuộc rượt đuổi của cảnh sát ở bang Texas, tờ New York Times cho hay.

Sáu người chết trong cuộc rượt đuổi của cảnh sát Mỹ - Ảnh minh họa: AFPSáu người chết trong cuộc rượt đuổi của cảnh sát Mỹ - Ảnh minh họa: AFP
Dẫn nguồn tin từ quan chức Texas, New York Times cho biết vụ tại nạn xảy ra vào lúc sáng sớm ngày 24.9. Cảnh sát ở Edna nói họ cố gắng chặn chiếc xe Ford Explorer đời 2003 vì vị phạm luật lệ giao thông vào lúc 13 giờ 30.
Chiếc xe chạy trốn cuộc rượt đuổi của cảnh sát nên đã tăng tốc độ chạy về đường cao tốc 59 từ Laredo gần biên giới Mexico tới Texarkana, vùng giáp ranh giữa Louisiana và Arkansas.
Cuộc truy đuổi kéo dài gần được 10 phút thì người lái xe bất ngờ quay tay lái khiến chiếc xe bị lật nhiều vòng và hất tung những người ngồi trên xe, theo Cảnh sát trưởng Edna, ông Clinton Wooldrige.
Cảnh sát trưởng Wooldrige cho biết khi tai nạn xảy ra, bốn người chết ngay tại hiện trường, Sáu người khác bị thuơng được đưa đến bệnh viện Jackson County và 3 người nữa được đưa đến bệnh viện khác. Rất may thời điểm xảy ra tai nạn không có nhiều người trên đường, nên không gây ảnh hưởng đến người và phương tiện giao thông khác.
Tuy nhiên, sau đó cảnh sát xác nhận có tất cả 6 người thiệt mạng. Cảnh sát cho biết chiếc xe đã được sửa đổi để có thể chở nhiều người, các ghế giữa đã được gỡ bỏ, và một chỗ ngồi phía sau đã được gập xuống. Cảnh sát trưởng Wooldrige nói trong một cuộc phỏng vấn rằng hơn 13 người ở trong xe khi bị cảnh sát rượt đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.