Sát nhân ăn thịt người vào tù được làm... đầu bếp

02/09/2019 15:21 GMT+7

Một hung thủ (Anh) siết cổ hai phụ nữ và ăn thịt một trong các nạn nhân vừa được giao công việc tréo ngoe trong tù: nấu ăn cho phạm nhân khác, theo báo lá cải The Daily Mirror hôm 1.9.

Nói đến phạm nhân tên Graham Fisher, không ít người Anh nhớ đến vụ án kinh hoàng hồi cuối thập niên 1990. Vào năm 1998, y siết cổ một phụ nữ láng giềng tên Clare Letchford, 40 tuổi, trước khi cắt thịt nạn nhân để ăn.

Phạm nhân Graham Fisher

Cảnh sát Sussex

       
Tám ngày sau, xác cụ bà Beryl O’Connor, 75 tuổi, cũng bị phát hiện gần hiện trường đầu tiên, nhưng thi thể vẫn còn nguyên vẹn.
Một tờ báo Anh còn đưa tin Fisher đã đốt các nạn nhân trong lúc họ vẫn còn sống.
Phải đến năm 2008, khi bị giam giữ trong bệnh viện tâm thần, y mới thú nhận tội giết người trước các bác sĩ tâm lý và lãnh án 21 năm tù giam.
Trường hợp của Fisher gây nên sự tranh cãi trong dư luận Anh sau khi giới chức y tế nước này tốn hơn 18.000 USD (khoảng 420 triệu đồng) để phẫu thuật dạ dày phạm nhân vì quá béo. Trọng lượng của y tăng đến 133 kg sau thời gian ngốn toàn đồ ăn vặt.
Hiện phạm nhân khét tiếng của Anh lại được giao quyền bếp núc trong trại giam, bao gồm làm bánh pizza, cà ri gà, bánh trái các loại.
“Tôi thích nấu ăn”, Fisher cho hay, đồng thời còn mơ trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý “giúp bệnh nhân vượt qua thương tổn về tinh thần”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.