Sập nhà ở Ấn Độ, ít nhất 5 người thiệt mạng

19/07/2015 11:59 GMT+7

(TNO) Một vụ sập nhà xảy ra tối 18.7 tại một khu dân cư Vishnu Garden, phía tây thủ đô New Delhi (Ấn Độ) làm ít nhất 5 người chết, trong đó có 4 phụ nữ; và 7 người khác bị thương.

(TNO) Vụ sập nhà xảy ra tối 18.7 tại một khu dân cư Vishnu Garden, phía tây thủ đô New Delhi (Ấn Độ) làm ít nhất 5 người chết, trong đó có 4 phụ nữ; 7 người khác bị thương.

Hiện trường vụ sập nhà ở Ấn Độ - Ảnh chụp màn hình IBN
Đài NDTV cho hay căn nhà 4 tầng sụp đổ có thể do căn kế bên xây dựng không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng ngôi nhà này. Những người chết được cho là cư dân sống trong căn nhà 4 tầng.
Theo IBN, số người thiệt mạng lên đến 9 người và 4 người bị thương. IBN cho rằng tòa nhà quá yếu nên sụp đổ. Giới chức địa phương cáo buộc người chủ nhà tội vô ý giết người. Trong khi đó, người dân sống xung quanh cho biết họ đã nhiều lần phàn nàn về tòa nhà này bị nghiêng.
Giới chức cũng cho biết số người thiệt mạng có thể tăng thêm. Có thể còn đến 15 người còn mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa nhà, theo India Today,
"Một số người đã được đưa ra còn sống. Chủ tòa nhà cũng bị mắc kẹt trong đống đổ nát”, ông Jarnail Singh, luật sư của đảng Aam Aadmi (Ấn Độ), nói. Tuy nhiên theo ông, những người sống trong tòa nhà này là người Hồi giáo. Họ đi về quê để tham dự lễ hội nên theo ông sẽ không có nhiều thương vong.
Tai nạn sập nhà thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ, nơi dân cư sống đông đúc và việc xây dựng không tuân thủ quy định của chính quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.