Rùng rợn cảnh IS chặt tay kẻ ăn cắp xe

10/03/2015 14:59 GMT+7

(TNO) Tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung ra hình ảnh chặt tay một kẻ ăn cắp xe, phiên xử tội rùng rợn diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người, bao gồm trẻ em.

(TNO) Tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung ra hình ảnh chặt tay một kẻ ăn cắp xe, phiên xử tội rùng rợn diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người, bao gồm trẻ em, theo Daily Mail.
Phiến quân IS chuẩn bị cho màn chặt tay kẻ ăn cắp xe - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hình ảnh chặt tay man rợ được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội ủng hộ IS. Các bức ảnh có độ nét cao và được cắt từ video tuyên truyền chưa công bố chính thức của IS, Daily Mail đưa tin ngày 9.3
Bức ảnh đầu tiên cho thấy hai phiến quân đang chuẩn bị dụng cụ cho màn xử tội, bao gồm dao phây, thớt và đồ băng bó.
Tiếp đến, một người đàn ông bị kết tội ăn cắp xe được dẫn ra nơi thi hành án với sự chứng kiến của mọi người. Trước đó, người này bị xét xử ở tòa án của IS.
Những phiến quân đổ lên tay người đàn ông thuốc khử trùng để tránh viêm nhiễm. Sau đó, cánh tay được đặt lên thớt và màn trị tội bắt đầu.
Vào tháng 1, IS công bố danh sách tội danh và hình phạt tương ứng cho những người sống dưới sự kiểm soát của tổ chức ở Iraq và Syria.
Những tội danh liên quan đến báng bổ đạo Hồi, xúc phạm thánh Allah sẽ bị xử tử. Ngoại tình sẽ bị đánh 100 roi và ném đá đến chết. Uống rượu và vu khống sẽ bị đánh 80 roi. Đồng tính luyến ái sẽ bị ném từ lầu cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.