Rủ đi... nhậu để cứu người muốn tự tử

11/12/2017 09:00 GMT+7

Tài xế nhanh trí nói rằng mình cũng muốn tự tử và rủ hành khách "nhậu" đến say mèm trước khi liên lạc với người cảnh sát.

Theo tờ South China Morning Post, tài xế tên Vương làm việc cho hãng Didi Chunxing đã đón vị khách nam 27 tuổi tại thị xã Kiến Đức thuộc tỉnh Hàng Châu (Trung Quốc) chiều ngày 5.12.
Vị khách với cổ tay chảy máy yêu cầu chở anh đến ngọn núi cao nhất trong vùng để tự tử. Nghe thấy thế, tài xế Vương (40 tuổi) nhanh trí giả vờ rằng mình cũng đang muốn tự tử và đề nghị hai người lên núi nhậu lần cuối.
Trên đường lên núi, bác tài ghé qua cửa hàng mua 2 chai bia và nhiều chai rượu trắng. Sau vụ việc, Vương kể lại rằng ông ta đã không uống rượu từ 10 năm qua kể từ khi lấy vợ.
“Lần trước tôi uống là tại đám cưới. Tôi bảo vị khách rằng lần này tôi sẽ phá lệ”, Vương kể và cho hay ông ta chỉ uống 2 chai bia trong khi chuốc cho “bạn nhậu” uống rượu.
Hai người nhậu và nói chuyện suốt 1 giờ trước khi vị khách nằm gục vì say. Trong lúc đó, cảnh sát cũng đang truy tìm vị khách này sau khi bạn gái anh ta trình báo rằng anh ta dọa tự tử sau khi cãi cọ.
Khi cảnh sát gọi đến số điện thoại người bạn trai, tài xế Vương đã nghe máy và báo địa điểm của họ.
Vị khách sau đó được đưa đến bệnh viện và trong tình trạng ổn định, trong khi tài xế Vương được công ty thưởng 1.000 nhân dân tệ (3,43 triệu đồng) vì cứu người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.