Rơi trực thăng chở tướng tá quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, 7 người thiệt mạng

06/07/2016 14:40 GMT+7

Một chiếc trực thăng của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ rơi ở đông bắc nước này khiến 7 người thiệt mạng và 8 người bị thương, trong đó có cả tướng tá quân đội.

Reuters ngày 6.7 dẫn thông báo của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cho hay chiếc trực thăng Sikorsky S-70 của quân đội nước này đã rơi tại quận Alucra, tỉnh Giresun, đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 17 giờ 15 phút ngày 5.7 giờ địa phương (tức 21 giờ 15 phút theo giờ Việt Nam).
Trực thăng này chở theo 15 người gồm các quân nhân và người thân của họ. Vụ rơi trực thăng đã khiến 7 người thiệt mạng và 8 người còn lại bị thương. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện địa phương.
Hãng tin Dogan của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết trong số những người trên trực thăng có một chuẩn tướng, hai thượng tá và 5 quân nhân khác. Trên trực thăng cũng có 4 người vợ của các quân nhân và 3 trẻ em.
Theo thông báo của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, nguyên nhân vụ rơi máy bay vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, Thủ tướng nước này, ông Binali Yildirim cho rằng thời tiết xấu là nguyên nhân gây ra vụ rơi máy bay. Phó Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ, ông Nurettin Canikli cũng đồng ý với ông Yildirim, đồng thời loại bỏ khả năng đây là một vụ tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.