Rơi máy bay gần Moscow, 71 người thiệt mạng

Ngọc Mai
Ngọc Mai
11/02/2018 21:00 GMT+7

TASS đưa tin một máy bay của hãng hàng không Saratov Airlines ngày 11.2 rơi gần thủ đô Moscow của Nga khiến toàn bộ 71 người trên máy bay thiệt mạng.

Chưa đầy 10 phút sau khi cất cánh từ sân bay Domodedovo ở thủ đô Moscow vào lúc 14 giờ 21 phút ngày 11.2 giờ Moscow (tức 18 giờ 21 phút cùng ngày giờ Việt Nam), chiếc máy bay Antonov AN-148 của hãng Saratov Airlines trên chuyến bay mang số hiệu 730 biến mất khỏi màn hình rada.
Hãng tin TASS dẫn thông báo của Bộ Khẩn cấp Nga xác nhận vụ rơi máy bay trên. Một người phát ngôn bộ này cho biết các mảnh vỡ máy bay và một số thi thể đã được tìm thấy gần làng Stepanovskoye. 
Theo các thông tin sơ bộ, trên máy bay có 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Không ai sống sót sau vụ rơi máy bay. Một đội cứu hộ đã được cử đến hiện trường tại quận Ramensky. 
Một mảnh vỡ máy bay tại hiện trường Reuters
TASS dẫn lời giới chức Bộ Giao thông Vận tải Nga cho biết đang xem xét nhiều khả năng về nguyên nhân vụ rơi máy bay, trong đó có điều kiện thời tiết xấu hoặc lỗi xử lý kỹ thuật của phi công. 
Ủy ban Điều tra Nga cũng đã mở cuộc điều tra về vụ rơi máy bay trên. 
Một chiếc máy bay Antonov An-148 của hãng Saratov Airlines, cùng loại với chiếc máy bay gặp tai nạn ngày 11.2.2018. Papas Dos/Wikipedia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.