Rao bán bức ảnh có chữ ký lãnh đạo Mỹ - Triều giá 24.000 USD

02/10/2019 18:39 GMT+7

Một người buôn đồ lưu niệm ở Mỹ đang rao bán bức ảnh có chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un của CHDCND Triều Tiên với giá 24.000 USD.

Ông Gary Zimet, người buôn đồ kỷ niệm ở bang California (Mỹ) đang rao bán bức ảnh kèm chữ ký của lãnh đạo 2 nước Mỹ và Triều Tiên với giá 24.000 USD (557 triệu đồng).
Bức ảnh khổ 20 x 25 cm, chụp Tổng thống Trump bắt tay Chủ tịch Kim tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều hồi tháng 6.2018 ở Singapore.
Trả lời phỏng vấn tờ New York Post, ông Zimet nói đã mua bức ảnh từ một người bạn ngày 1.10 và người này cũng là bạn của phóng viên người Anh đã chụp bức ảnh.

Mỹ - Triều sẽ nối lại đàm phán sau ‘cái bắt tay lịch sử’ ở khu phi quân sự DMZ

Nhà buôn này khẳng định “1.000%” chữ ký trên đó đích thực là của Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump vì ông đã kiểm tra độ xác thực, dù không nói rõ kiểm tra bằng cách nào.
“Đây là chữ ký đầu tiên của Chủ tịch Kim từng được rao bán. Ông ấy là huyền thoại hiếm có. Những bức ảnh có chữ ký là điều bình thường, nhưng để có chữ ký của cả Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim trên cùng một bức ảnh là điều mang tính biểu tượng”, ông Zimet nói.
Nhà buôn này đưa ra mức giá nói trên vì độ hiếm có của chữ ký của lãnh đạo Triều Tiên. Ông kỳ vọng vật kỷ niệm này sẽ thu hút nhiều người mua nhưng sẽ đặc biệt có ý nghĩa với những nhà sưu tập đồ vật kỷ niệm liên quan đến các tổng thống Mỹ và giới lãnh đạo quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.