Ra tòa vì đánh nhau giành mua giấy vệ sinh ở siêu thị Úc

08/03/2020 11:04 GMT+7

Cảnh sát Úc đã gửi trát đòi hầu tòa đối với với 2 phụ nữ liên can trong vụ đánh nhau giành mua giấy vệ sinh tại siêu thị của thành phố Sydney, trong lúc Úc giới hạn mỗi người chỉ có thể mua một bịch/lần.

Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát bang New South Wales hôm 8.3 cho biết 2 phụ nữ trên, tuổi 23 và 60, đã nhận được trát đòi hầu tòa vào ngày 28.4 vì tội đánh nhau làm mất trật tự nơi công cộng, theo sau vụ cãi vã tại một siêu thị.
Đoạn clip ghi lại vụ choảng nhau vào sáng 7.3 đến nay đã nhận được hơn 4 triệu lượt xem trên mạng xã hội và nhanh chóng xuất hiện trên các bản tin khắp thế giới.
Trong clip, 2 phụ nữ (người quen hoặc họ hàng của nhau) đã nắm tóc và đánh một phụ nữ thứ ba, 49 tuổi, để giành lấy đồ vật trên xe đẩy. Sau đó, người phụ nữ 49 tuổi kêu lên: “Tôi chỉ muốn một bịch giấy vệ sinh”.
Một người khác, đang bảo vệ chiếc xe đẩy, quát trả: “Không, một bịch cũng không”, trước khi nhân viên siêu thị chạy đến can thiệp.

[VIDEO] Người Úc sợ gì mà phải trữ giấy vệ sinh để đề phòng dịch Covid-19 bùng phát?

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường, và cả 3 người đều không có thương tích. Hai người 23 và 60 tuổi đã được mời đến đồn cảnh sát vào tối cùng ngày, trong khi lực lượng an ninh đang tìm người còn lại trong vụ ẩu đả.
Trong lúc dịch COVID-19 do chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2) gây ra đang lan khắp toàn cầu, người dân tại nhiều nước trên thế giới đổ xô đi mua giấy vệ sinh, gây nên cảnh dở khóc dở cười tại nhiều nơi. Nguyên nhân lùng mua giấy vệ sinh cũng chưa rõ ràng.
Dịch COVID-19 đã lan từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc ra thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.