Quyết ly hôn vì chồng... quá hoàn hảo

Khánh An
Khánh An
25/08/2020 15:17 GMT+7

Người phụ nữ kết hôn được 18 tháng đã không thể “chịu đựng” vì người chồng… không bao giờ la mắng, cãi nhau mà thậm chí còn nấu ăn và giúp vợ làm việc nhà.

Theo tờ The Tribune, một phụ nữ Hồi giáo tại bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đang đề nghị tòa giải quyết việc ly hôn với chồng chỉ vì anh này không… cãi nhau với vợ.
Người vợ ẩn danh đến tòa án về luật Sharia của Hồi giáo đề nghị giải quyết việc ly hôn sau 18 tháng kết hôn và cho rằng tình yêu của người chồng khiến cô cảm thấy “nghẹt thở”.
“Anh ấy không la mắng tôi cũng như không bao giờ khiến tôi khó chịu về bất cứ chuyện gì. Anh ấy thậm chí còn nấu ăn và giúp tôi làm việc nhà”, theo đương đơn.
“Bất cứ khi nào tôi phạm lỗi lầm, anh ấy đều luôn tha thứ. Tôi muốn cãi nhau với anh ấy. Tôi không cần một cuộc sống mà người chồng đồng ý mọi việc”, người vợ trình bày tại tòa.
Vị giáo sĩ phụ trách tại tòa án Sharia đã bác bỏ thỉnh cầu ly hôn vì cho rằng đây là lời đề nghị hết sức ngây ngô. Sau đó, người vợ còn tiếp tục nộp đơn lên hội đồng làng nhưng vụ việc vẫn chưa được giải quyết.
Trong khi đó, người chồng chia sẻ rằng anh rất yêu vợ và luôn muốn vợ hạnh phúc. Thậm chí, vì vợ, anh này còn đề nghị tòa án Sharia xem xét lại vụ việc. Tuy nhiên, tòa đề nghị 2 vợ chồng tự giải quyết với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.