Quê nội tiễn đưa bé gái Việt bị sát hại tại Nhật

03/04/2017 13:23 GMT+7

Thi thể bé L.N.G.Linh sau khi về đến sân bay Nội Bài vào lúc 13 giờ 45 phút ngày 2.4 đã được chuyển tiếp về quê nội tại Hưng Yên và tổ chức tang lễ vào sáng ngày 3.4.

Sau khi hay tin dữ về bé L.N.G.Linh, 9 tuổi bị sát hại tại tỉnh Chiba (Nhật Bản) ngày 24.3, hàng xóm nhà bố mẹ anh L.A.Hào (cha bé) đều xót xa và thương tiếc cho bé Linh.
Đài ANN News ngày 3.4 cho hay đám tang của bé Linh đã được tổ chức vào sáng 3.4 tại quê nội (nghĩa trang nhân dân của thôn Bãi Sậy 3, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) với hàng trăm người dân trong thôn và các vùng lân cận tới chia buồn.
Đưa linh cữu bé Linh vào nhà Ảnh chụp màn hình ANN News
Bà nội và mẹ bé Linh (chị N.T.Nguyên) đã khóc thảm thiết và ngất nhiều lần trong quá trình tổ chức tang lễ. Hàng xóm nhà ông bà bé cho biết, lúc sinh thời, bé sống cùng ông bà từ nhỏ, đến 2-3 tuổi mới sang Nhật sống cùng bố mẹ. Bé Linh rất ngoan ngoãn, xinh xắn, luôn được hàng xóm yêu quý.
Đông đảo người dân đến viếng tang lễ bé Linh Ảnh chụp clip đài ANN News
Từ sáng sớm ngày 3.4, hàng trăm người dân cùng nhiều báo đài trong và ngoài nước đã xếp hàng kín từ sân ra đầu ngõ nhà ông bà nội bé Linh, và ra tiễn đưa bé ra tận nghĩa trang với nhiều vòng hoa trắng.
Đại diện người thân trong gia đình đã khóc và gửi lời cảm tạ tới tất cả bà con lối xóm, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.
Xem clip đài ANN News về tang lễ của bé Linh tại quê nội sáng 3.4.2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.