Quân đội Nga tập trận quy mô lớn

31/03/2019 14:30 GMT+7

Khoảng 2.500 binh sĩ và hơn 300 phương tiện cơ giới, khí tài quân sự đã tham gia cuộc tập trận quy mô lớn kéo dài 4 ngày tại 4 khu vực khác nhau trên lãnh thổ Nga.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 30.3 công bố những hình ảnh ghi lại cuộc diễn tập rầm rộ hồi đầu tuần, theo hãng tin Sputnik.
“#Độc quyền Bốn ngày, bốn chiến trường mới, bốn cuộc tập trận lớn”, Bộ Quốc phòng viết trên tài khoản Twitter chính thức.
Những khu vực được chọn làm nơi diễn tập nằm gần các tỉnh Ivanovo và Kostroma, cũng như gần các thành phố Yaroslavl và Nizhny Novgorod.
Lính dù diễn tập đổ bộ Bộ Quốc phòng Nga
Cuộc tập trận huy động tổng cộng 2.500 lính nhảy dù, ít nhất 300 phương tiện cơ giới và hơn 20 máy bay, bao gồm trực thăng.
Các nội dung diễn tập hết sức đa dạng, từ kịch bản đẩy lui một đợt tổng tấn công của thế lực thù địch đến đoạt lấy cứ điểm của bọn khủng bố đang cầm giữ con tin.
“Mỗi khi lực lượng dù tấn công, đối phương trên thực tế không có cơ hội giành chiến thắng nào”, theo đại tá Nikolai Choban, chỉ huy sư đoàn dù Ivanovo.
Hình ảnh tập trận đăng trên Twitter của Bộ Quốc phòng Nga
“Mỗi hành động của lính dù đều được phối hợp chặt chẽ”, đại tá Choban cho biết, và nhấn mạnh thêm các cuộc tập trận đã chứng minh khả năng phối hợp tốt giữa các đơn vị từ không quân, pháo binh, thiết giáp đến lính nhảy dù.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.