Quân đội Mỹ lo ứng phó trước ngày hẹn 'biển người tràn ngập' căn cứ mật

19/09/2019 21:00 GMT+7

Quân đội Mỹ khẳng định đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp đối phó nguy cơ hàng ngàn người hưởng ứng phong trào “Đột kích Vùng 51” vào ngày mai 20.9 ở bang Nevada.

Trong buổi họp báo thường niên ngày 18.9, nhắc đến Vùng 51, Tham mưu trưởng không quân Mỹ David Goldfein tuyên bố : “Đất nước chúng ta có những bí mật cần phải được bảo vệ”.
Sau đó, quyền thứ trưởng Không quân Mỹ Matt Donovan nhấn mạnh quân đội sẽ tăng cường đảm bảo an ninh, sẵn sàng ứng phó khả năng nhiều người hưởng ứng phong trào kêu gọi “đột kích Vùng 51” vào ngày 20.9, theo đài RT.
Tính đến nay có hơn 2 triệu người đăng ký tham gia sự kiện “Đột kích Vùng 51” được lan truyền trên Facebook.

[VIDEO] Thị trấn gần Vùng 51 lo bị sóng người săn bí mật ngoài hành tinh tràn ngập

Trang sự kiện này đã bị xóa bỏ khỏi Facebook và Không quân ban hành nhiều lệnh cảnh báo người dân không nên tham gia, thậm chí đóng cửa không phận gần Vùng 51. Tuy nhiên, hàng người vẫn tò mò muốn khám phá khu vực tuyệt mật này.
Lâu nay, không ít người dân Mỹ cho rằng quân đội nước này phong tỏa thông tin tuyệt mật về sự sống ngoài trái đất tại địa điểm quân sự nằm sâu trong sa mạc Nevada. Phải đến năm 2013, CIA mới xác nhận sự tồn tại của Vùng 51.
Video về UFO chạm trán với máy bay Hải quân Mỹ bị rò rỉ trên mạng
Mới đây, tờ The Washington Post dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên thừa nhận những đoạn video bị rò rỉ cho thấy máy bay Hải quân chạm trán với vật thể bay không xác định (UFO) là thật.
Tuy nhiên, theo nguồn tin này, giới chức Mỹ không thể lý giải liệu rằng UFO có phải là phương tiện di chuyển của người ngoài hành tinh.
Hồi tháng 6, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông đã được báo cáo về những trường hợp phi công hải quân phát hiện UFO. Tuy nhiên, chủ nhân Nhà Trắng khẳng định ông hoàn toàn không tin chuyện có UFO của người ngoài hành tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.