Quan chức Trùng Khánh dính nghi án phim sex

22/11/2012 15:32 GMT+7

(TNO) Cơ quan kỷ luật đảng ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đang điều tra một quan chức cao cấp sau khi các phim ảnh được cho là quay cảnh ông này ân ái với nhân tình bị tung lên mạng.

Theo tờ Shanghai Daily, Bí thư quận ủy quận Bắc Bội Lôi Chính Phú bị một phóng viên điều tra của tờ Southern Metropolis Daily tố cáo đã giam cầm một nhân tình 18 tuổi và ra lệnh cho công an bắt giam cô gái khi những bức ảnh “nóng” bị tung lên mạng.

Ông Lôi đã bác bỏ các cáo buộc vào hôm 21.11, nói với một phóng viên của Tân Văn xã rằng các hình ảnh bị làm giả.

“Đừng tin chúng. Tất cả chúng đều là đồ giả mạo”, ông Lôi nói với phóng viên.

Phóng viên Kỷ Hứa Quang của tờ Southern Metropolis Daily tiết lộ trên tài khoản Sina Weibo của ông hôm 21.11 rằng, cô nhân tình họ Triệu của ông Lôi có thể đã bí mật quay phim và chụp ảnh cảnh giường chiếu giữa họ sau một trận cãi cọ, theo các thông tin từ một nguồn giấu tên.

“Lôi sau đó đã ra lệnh cho công an bắt cô nhân tình và giam cô hơn một tháng”, phóng viên Kỷ tố giác trên trang Sina Weibo.

Ông Kỷ kể ông Lôi đã phủ nhận việc ông là người đàn ông trong ảnh qua một cuộc điện thoại và nói ông chưa bao giờ ra lệnh cho công an bắt giam người phụ nữ họ Triệu.

Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật thành phố Trùng Khánh cho biết họ đang điều tra xem ông Lôi có phải là người đàn ông trong các đoạn phim và bức ảnh hay không. Kết quả điều tra dự kiến sẽ sớm được công bố.

Sơn Duân

>> Vụ 5 trẻ cơ nhỡ chết trong thùng rác gây chấn động
>> Hai thiếu niên giết hại 6 người ở Trung Quốc
>> Nổ mỏ than ở Trung Quốc, 14 người chết
>> 37 người chết trong vụ nổ mỏ than Trung Quốc
>> Trung Quốc công bố 1.600 sơ yếu lý lịch quan chức
>> Trung Quốc phá đường dây buôn bán trứng phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.