Liều mạng đấm sư tử để giải cứu chó cưng

Văn Khoa
Văn Khoa
06/12/2019 11:59 GMT+7

Một người phụ nữ ở thành phố Simi Valley thuộc bang California (Mỹ) đã đấm một con sư tử núi và cố nạy hàm của nó để giải cứu con chó cưng trong một vụ tấn công ở sân sau nhà.

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 5.12, khi phát hiện một con sư tử núi ở sân sau nhà, người phụ nữ nói trên để con chó tên Pumbaa, thuộc giống miniature schnauzer, ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Pumbaa lập tức chạy về hướng con thú này và bị tấn công.
Người phụ nữ đã liều mạng để cứu chó cưng của mình, theo ông Brian D, anh trai của cô này. “Cô ấy nhảy lên đầu con sư tử núi và cố nạy hạm của nó để cứu con chó”, ông Brian D nhớ lại.
Dù đã cố gắng hết sức, người phụ nữ không thể cứu được Pumbaa và cô đã bị thương nhẹ. “Nghe được con chó chết là những gì cô ấy kể với tôi. Cô ấy thương con chó như con của mình”, ông Brian D cho biết thêm.

[VIDEO] Thử thách thần chết: liều lĩnh vào chuồng chơi với sư tử

Người phụ nữ sau đó đã gọi cho cảnh sát trong lúc con sư tử núi còn ở trong sân sau nhà. Khi cảnh sát đến, con sư tử vẫn còn ở đó và đang ăn thịt con chó. Khi họ định bắn để gây thương nhẹ cho con thú này thì nó đã chạy đi.
Vài giờ trước đó, con sư tử núi nói trên bị cho đã là tấn công một con chó khác ở khu vực, khiến con chó bị thương. Cảnh sát đã triển khai một trực thăng để săn lùng con sư tử, nhưng không tìm thấy. Họ cho rằng con thú này có thể đã quay trở lại khu sườn đồi gần đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.