Phu nhân phó Tổng thống Mỹ Joe Biden sắp thăm Việt Nam

10/07/2015 20:15 GMT+7

(TNO) Bà Jill Biden, phu nhân phó Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ sang Việt Nam trong tháng này để trao đổi về các vấn đề giáo dục và năng lực kinh tế đối với phụ nữ và trẻ em gái.

(TNO) Bà Jill Biden, phu nhân phó Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ sang Việt Nam trong tháng này để trao đổi về các vấn đề giáo dục và năng lực kinh tế đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Bà Jill Biden, phu nhân phó Tổng thống Mỹ Joe Biden sắp thăm Việt Nam - Ảnh: Reuters
Hãng tin AP (Mỹ) ngày 9.7 dẫn thông báo từ Nhà Trắng cho biết, trong thời gian từ ngày 16 - 22.7 tới, phu nhân phó Tổng thống Mỹ Joe Biden, bà Jill Biden sẽ có chuyến thăm Việt Nam, Hàn Quốc và Lào. Đồng hành cùng bà Jill Biden trong chuyến đi này là bà Catherine Russell, đại sứ Mỹ về các vấn đề phụ nữ toàn cầu.
Chuyến đi này của bà Jill Biden và bà Catherine Russell sẽ tập trung trao đổi với giới chức chính phủ và lãnh đạo các tổ chức dân sự ở các nước về vấn đề giáo dục cũng như năng lực kinh tế đối với phụ nữ và trẻ em gái.
Bà Jill Biden là tiến sĩ với nhiều năm làm công tác giảng dạy, thúc đẩy giáo dục tại các trường công. Bà Jill Biden còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề liên quan đến phụ nữ như phòng ngừa bệnh ung thư vú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.