Phố mua sắm Anh hoảng loạn vì báo động khủng bố trong ngày Black Friday

25/11/2017 08:44 GMT+7

Người mua sắm hoảng loạn tháo chạy trên phố Oxford khi nghe tin có nổ súng, phản ánh tình trạng căng thẳng ở Anh sau 5 lần bị bị tấn công khủng bố trong năm nay

Ít nhất 16 người bị thương do hoảng loạn tháo chạy vì lo sợ nguy cơ khủng bố sau khi nghe tin báo có tiếng súng tại một khu mua sắm trên phố Ofxord nhộn nhịp ở thủ đô London của Anh vào tối 24.11.
Theo AFP, cảnh sát ban đầu cho hay đã nhận được tin báo có nổ súng tại khu vực nói trên nên lập tức ứng phó như một vụ “có liên quan đến khủng bố” và triển khai các lực lượng đến kiểm tra.
Trong khi đó, nhiều người đang tấp nập mua hàng trên phố Oxford nhân dịp lễ hội mua sắm giảm giá Black Friday hoảng sợ chạy tán loạn.
Cảnh nhiều người mua sắm tháo chạy khi nghe tin đọ súng ở phố Oxford tối 24.11 Reuters
Cô Ahlam Ibrahim kể lại với AFP rằng khi nghe mọi người bắt đầu la lên, cô lập tức chạy vào một cửa hàng. “Chúng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, đây thật sự là một ác mộng”.
Tuy nhiên, sau khi phong tỏa và kiểm tra khu vực khoảng hơn một giờ đồng hồ, cảnh sát khẳng định họ không phát hiện bất kỳ dấu vết khả nghi, bằng chứng nổ súng hay nghi phạm nào.
Vụ hoảng loạn tháo chạy trên phố Oxford phản ánh tình trạng căng thẳng ở Anh sau khi nước này hứng 5 cuộc tấn công khủng bố kể từ tháng 3, theo AFP.

tin liên quan

Đêm hoảng loạn ở London
Người dân thủ đô London của Anh trải qua một đêm kinh hoàng với nhiều vụ tấn công liên tiếp, chỉ hơn một tuần sau vụ đánh bom đẫm máu tại Manchester.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.