Phó chủ tịch Thượng viện Anh từ chức vì clip tiệc sex

27/07/2015 15:45 GMT+7

(TNO) Phó Chủ tịch Thượng viện Anh, John Buttifant Sewel ngày 26.7 buộc phải từ chức sau khi một tờ báo Anh đăng hình ảnh và video cho thấy ông Sewel đang hít ma túy trong bữa tiệc sex với hai gái mại dâm.

(TNO) Phó Chủ tịch Thượng viện Anh, John Buttifant Sewel ngày 26.7 buộc phải từ chức sau khi một tờ báo đăng tải hình ảnh và video cho thấy ông Sewel hít ma túy trong bữa tiệc sex với hai gái mại dâm và mặc áo lót của gái mại dâm.

The Sun (Anh) đăng tải hình ảnh Phó Chủ tịch Thượng viện Anh John Buttifant Sewel hít ma túy và mặc áo lót của gái mại dâm - Ảnh chụp màn hình website The Telegraph (Anh)
Tờ The Sun (Anh) đã đăng tải đoạn video và hình ảnh cho thấy ông Sewel hít cocaine trên bàn và ngồi hút thuốc trong trang phục áo khoác và áo nịt ngực của gái mại dâm, theo tờ The Telegraph (Anh) ngày 27.7. Đoạn video còn cho thấy ông Sewel uống champagne và vodka rồi hít cocaine trên... ngực của một gái mại dâm.
Trong đoạn video, ông Sewel chỉ trích Thủ tướng Anh David Cameron là “thủ tướng dễ dãi và hời hợt nhất”, chỉ biết nói suông. Đó cũng là lúc ông đang vui vẻ với hai gái mại dâm (giá 200 bảng Anh/đêm, tương đương 310 USD) tại căn hộ ở Quảng trường Dolphin, thành phố Westminster (Anh). Ông Sewel còn gọi Thị trưởng London Boris Johnson là một "thằng ngu".
Một trong hai gái mại dâm hỏi về quyết định của cựu Thủ tướng Anh Tony Blair về việc Anh tham gia chiến sự do Mỹ dẫn đầu ở Iraq, ông Sewel đáp ông Blair làm vậy “vì ông ta yêu cựu Tổng thống Mỹ George Bush”.
Ông Sewel còn nói vợ của ông Blair là một người đàn bà “mê tiền” và chửi rủa những quan chức khác.
Chủ tịch Thượng viện Anh, bà Baroness D'Souza cho biết hành động của ông Sewel là không thể chấp nhận được và đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra.
Theo The Telegraph, ông Sewel đã từ chức vào ngày 26.7 và có nguy cơ bị trục xuất khỏi Quốc hội theo một đạo luật nghiêm khắc do chính ông đề xuất, thậm chí ngay cả khi cảnh sát không vào cuộc điều tra.
The Sun đăng tải video dài 45 phút trên website và một số hình ảnh bữa tiệc sex của ông Sewel trên báo in.
Chính hai gái mại dâm đã cung cấp đoạn video bữa tiệc sex diễn ra vào ngày 22.7 cho The Sun và đoạn video này là bằng chứng để cảnh sát điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.