Phim khiêu dâm trên màn hình quảng cáo công cộng ở thủ đô Indonesia

02/10/2016 11:17 GMT+7

Một đoạn phim sex bất ngờ xuất hiện giữa ban ngày trên màn hình quảng cáo công cộng lớn ở thủ đô Jakarta của Indonesia, quốc gia Hồi giáo vốn rất "nhạy cảm" đối với hình ảnh khiêu dâm.

Sự cố xảy ra khiến người dân bàng hoàng trong khi chính quyền lúng túng, yêu cầu điều tra xem đây có phải là hành động phá hoại hay không, theo AFP ngày 1.10.
Đoạn clip có tựa Hãy xem cảnh nóng Tokyo chiếu cảnh một cặp nam nữ đang “mây mưa”. Nhiều người vừa cảm thấy ngạc nhiên vừa buồn cười khi đoạn clip xuất hiện vào giờ cao điểm hôm 30.9, khiến giao thông vốn rất đông đúc ở thủ đô Jakarta trở nên tắc nghẽn trong thời gian đoạn clip được chiếu trên màn hình.
Màn hình quảng cáo bị tắt ngay lập tức. Tuy nhiên nhiều người đã kịp chụp được đoạn clip sex này và đưa lên mạng xã hội.
Giới chức Jakarta lúng túng, chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với những dự đoán có sự phá hoại nhằm gây tiếng xấu cho thành phố. Clip sex được cho là phát từ một máy tính cá nhân.
Cảnh sát Indonesia cho biết đang điều tra. Một đội đặc nhiệm chống tội phạm trên mạng cũng vào cuộc. Cảnh sát đã thu giữ một máy tính được cho là đã phát phim sex nói trên.
Indonesia, đất nước có người Hồi giáo sinh sống đông nhất châu Á, rất nhạy cảm với hình ảnh khiêu dâm. Các trang web "đen" đều bị chặn ở Indonesia, và những cảnh lãng mạn trong các bộ phim và chương trình truyền hình bắt buộc phải che mờ hoặc cắt hoàn toàn.
Xem sự cố cảnh clip sex xuất hiện trên màn hình quảng cáo công cộng ở Jakarta ngày 30.9:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.