Philippines: Đánh bom trước nhà thị trưởng, 3 người thiệt mạng

01/10/2015 16:59 GMT+7

(TNO) Một quả bom phát nổ trước nhà Thị trưởng thành phố Isabela, Philippines đúng lúc đoàn xe của Phó thị trưởng đi qua khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất 5 người bị thương.

(TNO) Một quả bom phát nổ trước nhà Thị trưởng thành phố Isabela, Philippines đúng lúc đoàn xe của Phó thị trưởng đi qua khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất 5 người bị thương.

Cảnh sát Philippines đang tiến hành điều tra một vụ nổ bom - Ảnh minh họa: ReutersCảnh sát Philippines đang tiến hành điều tra một vụ nổ bom - Ảnh minh họa: Reuters
Giới chức quân đội tỉnh Basilan, miền nam Philippines cho biết quả bom được đặt trong một chiếc xe đỗ tại hiện trường đã phát nổ khi đoàn gồm 2 xe của Phó Thị trưởng thành phố Isabela, bà Abdulbaki Ajibon đi qua vào ngày 1.10. Thành phố Isabela là tỉnh lỵ tỉnh Basilan.
Vụ nổ bom này khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất 5 người bị thương. Trong số 3 người thiệt mạng có tài xế và một cận vệ của bà Abdulbaki Ajibon.
AP dẫn lời chỉ huy quân đội tỉnh Basilan cho biết vụ nổ xảy ra ngay trước nhà Thị trưởng thành phố Isabela, bà Cherrylyn Santos-Akbar. Theo lời cảnh sát, bà phó Thị trưởng đang chuẩn bị tới gặp Thị trưởng Cherrylyn Santos-Akbar thì vụ nổ xảy ra.
Hiện chưa có tổ chức hay cá nhân nào đứng ra nhận trách nhiệm và chưa rõ vụ nổ bom này nhằm vào ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.