Phát hiện truyền đơn nghi của Triều Tiên trong phủ tổng thống Hàn Quốc

16/10/2017 11:41 GMT+7

Quan chức phủ tổng thống Hàn Quốc cho biết đã phát hiện nhiều tờ truyền đơn được cho là của CHDCND Triều Tiên trong khuôn viên Nhà Xanh.

Quan chức an ninh Nhà Xanh ngày 16.10 xác nhận việc phát hiện những tờ truyền đơn nhỏ có nội dung lên án chính sách thù địch của Hàn Quốc và Mỹ đối với Triều Tiên trong khuôn viên phủ tổng thống và những vùng lân cận, theo Yonhap.
Những tờ truyền đơn được tìm thấy trong sân của trung tâm báo chí, nằm ở phía đông của phủ tổng thống Hàn Quốc và rải rác trên các con đường trong khu vực.
Một số tờ có nội dung dè bĩu Hàn Quốc vì nước này phải dựa dẫm vào Mỹ để phòng thủ trong khi chính Washington cũng “lo sợ” Bình Nhưỡng.
Một quan chức Nhà Xanh giấu tên cho biết sẽ sớm điều tra việc làm thế nào truyền đơn của Triều Tiên lọt vào được nơi này.
Triều Tiên trước nay được cho là vẫn định kỳ rải truyền đơn xuống lãnh thổ Hàn Quốc bằng bong bóng bay hoặc máy bay không người lái. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi những tờ tuyên truyền này được phát hiện gần phủ tổng thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.