Phát hiện nhiều lọ đựng lưỡi người ở nhà một giáo sư

20/02/2020 14:00 GMT+7

Cảnh sát ở thành phố Gainesville (bang Florida, Mỹ) đã mở cuộc điều tra nhằm vào giáo sư đại học, sau khi phát hiện nhiều lọ đựng lưỡi người tại nhà cũ của ông.

Tờ New York Post ngày 20.2 đưa tin các lọ đựng lưỡi người đã được tìm thấy cất giấu dưới nền một ngôi nhà ở Gainesville, trước đây thuộc sở hữu của giáo sư Ronald Baughman - một nhà nghiên cứu từng giảng dạy tại Đại học Florida.
Một số lọ đựng lưỡi người có từ những năm 1960, theo các nhà điều tra Mỹ.
Giới điều tra Mỹ đang xem xét khả năng giáo sư Baughman - người từng công bố nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên qua, có thể đã đem các lọ lưỡi về nhà để nghiên cứu. Ông Baughman hiện là giáo sư danh dự tại Đại học Florida.
Theo các thông tin được đăng trên trang nghiên cứu y học ScienceDirect, giáo sư Ronald A. Baughman là một nha sĩ liên quan đến việc điều trị một trường hợp ung thư biểu mô tế bào vảy khoang miệng ở cặp song sinh vào năm 1988.

Ngôi nhà cũ của giáo sư Baughman

Chụp từ clip

Phát biểu trên kênh truyền hình địa phương WCJB, tiến sĩ Baughman khẳng định rằng ông đã thu thập được những chiếc lưỡi người trong quá trình nghiên cứu vào thập niên 1960-1970 và giữ các mẫu vật dưới nền nhà để đảm bảo chúng được lưu trữ trong khu vực mát mẻ.
Mary Baughman, vợ cũ của giáo sư Baughman, cũng nói rằng các chiếc lưỡi người trên dùng trong nghiên cứu khoa học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.