Phát hiện đáng sợ từ kênh YouTube trẻ em nổi tiếng: 'diễn viên' bị bạo hành, bỏ đói

Văn Khoa
Văn Khoa
21/03/2019 14:21 GMT+7

Một phụ nữ sở hữu một kênh YouTube nổi tiếng vừa bị khởi tố về tội bạo hành trẻ em sau khi bà bị tình nghi ngược đãi 7 đứa con nuôi tham gia các đoạn phim đăng trên kênh này.

Kênh Fantastic Adventures thường đăng các đoạn phim về những cuộc phiêu lưu của trẻ em, với hơn 800.000 người đăng ký và 250.000.000 triệu lượt xem. Tuy nhiên trong thực tế, những đứa trẻ đóng trong các đoạn phim được phát trên Fantastic Adventures có thể đã bị người mẹ nuôi, Machelle Hackney, bạo hành, bỏ đói.
Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Fantastic Adventures. Kênh này hiện đã bị YouTubee khóa vì vi phạm chính sách
Bà Hackney (48 tuổi) bị bắt sau khi cảnh sát lục soát nhà bà ở thành phố Maricopa hồi tuần trước và phát hiện 6 trong số 7 đứa con nuôi dường như bị suy dinh dưỡng và thiếu cân, theo tờ The Guardian. Cảnh sát nghi ngờ bà Hackney xịt hơi cay vào các bé, nhốt chúng vào một tủ quần áo, không cho ăn uống và thậm chí không cho chúng vào nhà vệ sinh.
Các trẻ nói trên kể với cảnh sát rằng chúng bị trừng phạt khi không diễn tốt trong đoạn phim của bà Hackney hay khi mắc lỗi. Các trẻ còn nói với cảnh sát rằng chúng đói và khát nước.
Những đứa trẻ này có thể đã nghỉ học để có thể dành thời gian diễn xuất trong các đoạn phim đưa lên kênh Fantastic Adventures của bà Hackney.
Bà đã bị khởi tối về 7 tội danh bạo hành trẻ em, 5 tội danh giam giữ trẻ trái phép và hai tội danh quấy nhiễu trẻ em. Hai người con trai của bà Hackney, Logan Hackney và Ryan Hackney, cũng đã bị khởi tố vì không trình báo vụ bạo hành trẻ em cho giới chức.
Đại diện YouTube cho hay kể từ khi bà Hackney cùng hai con trai bị bắt hôm 15.3, kênh Fantastic Adventures đã bị chặn kiếm tiền, theo BBC. Kênh này được cho là có thể kiếm 8.900-142.400 USD/tháng.
[VIDEO] YouTube cấm hoàn toàn nội dung nguy hiểm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.