Phát hiện 39 thi thể trong xe container tại Anh

Thanh Lương
Thanh Lương
23/10/2019 17:24 GMT+7

Cảnh sát Anh vừa phát hiện 39 người đã chết bí ẩn trong một xe container phía đông bắc London và cho biết vụ việc đang được điều tra .

CNN ngày 23.10 dẫn lời cảnh sát hạt Essex (Anh) cho biết vừa tìm thấy 39 thi thể trong một chiếc xe container tại khu công nghiệp Essex (đông bắc London).
Nhà chức trách nói rằng chiếc xe tải container hiệu Scania có nguồn gốc từ Cộng hòa Bulgaria, đi vào nước Anh hồi cuối tuần qua và cho biết đây là một sự cố bi thảm với số lượng người chết quá lớn.

[VIDEO] Anh phát hiện 39 thi thể trong xe container, bắt giữ tài xế

"Chúng tôi đang trong quá trình xác định danh tính các nạn nhân và điều này có thể mất nhiều thời gian”, đại diện cảnh sát hạt Essex thông báo.
Trên Twitter cá nhân, Bộ trưởng Nội vụ Anh Brandon Lewis cũng cho biết đây là một vụ việc bi thảm và gửi chia sẻ đồng cảm đến thân nhân các nạn nhân. Ông cũng cam kết cảnh sát Anh sẽ làm hết mình để đảm bảo những người chịu trách nhiệm (về vụ việc này) sẽ bị đưa ra công lý.
Hiện phía cảnh sát đã bắt giữ tài xế lái chiếc xe container nói trên (người Bắc Ireland, 25 tuổi) vì "nghi ngờ giết người" và cho hay vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.