Pháp không tiết lộ địa điểm chôn cất tay súng trong vụ Charlie Hebdo

19/01/2015 15:54 GMT+7

(TNO) Các quan chức Pháp cho biết không có thân nhân nào đến dự lễ tang của Cherif Kouachi và địa điểm chôn cất cũng không được tiết lộ để tránh trở thành nơi hành hương của người Hồi giáo

(TNO) Các quan chức Pháp cho biết không có thân nhân nào đến dự lễ tang của Cherif Kouachi, tay súng trong vụ Charlie Hebdo, và địa điểm chôn cất cũng không được tiết lộ để tránh trở thành nơi hành hương của người Hồi giáo, theo The Guardian.

Cherif Kouachi (trái) và Said Kouachi (phải) - Ảnh: AFP

Cherif Kouachi, một trong hai tay súng trong vụ tấn công khủng bố vào tòa soạn tờ tạp chí châm biếm Charlie Hebdo khiến 12 người chết ở Pháp hôm 7.1, đã được chôn cất tại một địa điểm gần Paris với sự bảo vệ chặt chẽ.

Kouachi được chôn hôm 17.1 (giờ địa phương) tại một nghĩa trang ở Gennevilliers, nơi anh ta từng sống, các quan chức địa phương cho biết. Không có người thân nào tham dự đám tang và địa điểm chôn cất không được tiết lộ để tránh trở thành nơi hành hương của các binh sĩ Hồi giáo.

Còn Said Kouachi cũng được chôn tại một thị trấn phía đông bắc Reims, nơi anh ta đã từng sống 2 năm, dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát, cũng theo The Guardian.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.