Phẫn nộ trước cảnh chồng đánh vợ chết, không ai can thiệp trên đường phố Trung Quốc

02/11/2020 15:20 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip và những hình ảnh cho thấy một người đàn ông lớn tuổi đánh đập vợ đến chết trên đường phố Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc), trong khi nhiều người dùng điện thoại quay clip nhưng không can thiệp.

Báo đài Trung Quốc bắt đầu đưa tin về vụ việc vào ngày 1.11, và những hình ảnh liên quan được chia sẻ hàng triệu lần trong vòng 24 giờ.
Theo Reuters hôm 2.11, vào khoảng 10 giờ sáng 31.10, một người đàn ông chở vợ trên xe máy điện ở thành phố Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, và chiếc xe đâm vào một phương tiện khác trên đường.
Theo nhân chứng tại hiện trường, người chồng tìm cách bỏ chạy nhưng bị người vợ giữ lại. Hai người bắt đầu to tiếng trước khi người chồng đẩy vợ xuống đất và dùng gạch đánh bà.
Kế tiếp, người chồng tiếp tục lấy một chiếc ghế đẩu đập túi bụi vào đầu vợ. Cuối cùng, y dùng cây chĩa ba đâm vào đầu và cơ thể người vợ. Lúc này nạn nhân đã nằm bất động trên đường.
Trong clip, ít nhất 4 người đi đường dừng lại xem cảnh hành hung dã man, nhưng không một ai can thiệp.
Cảnh sát Sóc Châu xác nhận người vợ đã chết, và nghi phạm đã được đưa đến cơ quan chức năng.
Đoạn clip và hình ảnh được giới truyền thông Trung Quốc chia sẻ đã thu hút hàng triệu lượt chia sẻ, hàng chục ngàn nhận xét, đa số chỉ trích những người qua đường thờ ơ trước cảnh tượng bạo lực gia đình.
“Ông ta không hề cầm súng máy, thế mà chẳng ai bước lên phía trước để ngăn cản?”, một người chất vấn trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.