Paris rúng động vì hổ xổng chuồng

14/11/2014 08:37 GMT+7

(TNO) Người dân được yêu cầu ở yên trong nhà, trong khi trẻ em được giữ lại tại trường học khi có tin phát hiện một con hổ đang lang thang tại một thị trấn ngoại vi thủ đô Paris, Pháp, theo Reuters.

Ảnh của người dân địa phương chụp con hổ trên đồi đưa lên Facebook

Truyền thông địa phương cho hay một người phụ nữ đã báo cơ quan chức năng sau khi phát hiện con hổ tại một bãi giữ xe ở Montevrain, phía đông Paris và cảnh sát cùng lính cứu hỏa đang săn lùng con vật.

Hiện vẫn chưa xác định được nguồn gốc của con hổ. Nghi vấn hướng về một công viên gần Montevrain, nơi có nhiều giống mèo lớn sinh sống.

Một chủ siêu thị cho biết vợ ông đã nhìn thấy con hổ vào lúc 7:30 giờ địa phương ngày 13.11. Theo đó, nhiều người cũng cho biết đã nhìn thấy con hổ vào cùng thời điểm, báo Le Parisien đưa tin.

Các chuyên gia cho biết qua vết chân để lại cho thấy con hổ chưa trưởng thành. Một quan chức thuộc văn phòng thị trưởng cho biết họ đã lần theo dấu vết của con hổ đến một khu đất rừng và vẫn đang truy tìm con vật dưới sự tăng cường của cảnh sát và lính cứu hỏa.

Cơ quan chức năng phủ nhận thông tin con hổ xổng từ một gánh xiếc lưu diễn tại địa phương ngày 8.11. Bên cạnh đó, công viên giải trí Disneyland gần Montevrain cũng phủ nhận chuyện nuôi giữ cọp.

Minh Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.