Pakistan: Xe buýt đâm xe bồn, 59 người chết

11/01/2015 21:04 GMT+7

(TNO) Ít nhất 59 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương khi chiếc xe buýt tông vào xe bồn chở dầu và bốc cháy dữ dội ở miền nam Pakistan.

(TNO) Ít nhất 59 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương khi chiếc xe buýt tông vào xe bồn chở dầu và bốc cháy dữ dội ở miền nam Pakistan, The Wall Street Journal dẫn lời cảnh sát nước này ngày 11.1 cho biết.

Cảnh sát đang điều tra hiện trường vụ tai nạn xe buýt tông xe bồn bốc cháy ở miền nam Pakistan ngày 11.1 - Ảnh: AFPHiện trường vụ tai nạn - Ảnh: AFP
 
Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 11.1, khi chiếc xe buýt chở khoảng 70 hành khách đi từ thành phố Karachi đến thành phố Shikarpur, miền nam Pakistan, thì va chạm với xe bồn chở dầu và bốc cháy dữ dội.

Vụ việc khiến 59 người thiệt mạng, trong đó có 8 phụ nữ và 2 trẻ em. Một số người thoát chết nhờ nhảy qua cửa sổ xe buýt. Một số thi thể bị cháy không thể nhận diện, AFP dẫn lời cảnh sát Rao Muhammad Anwaar.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe bồn đi sai làn đường. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe bồn đã trốn khỏi hiện trường, theo Pakistan Herald.
Trước đó, hồi tháng 10.2014, một chiếc xe buýt cũng đã đâm vào xe tải chở than ở một thị trấn cách thành phố Karachi 450 km khiến ít nhất 56 người chết, trong đó có 18 trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.