Trong phát biểu đầu tiên sau khi chia tay Nhà Trắng, ông Trump nói 'sẽ làm điều gì đó'

Khánh An
Khánh An
23/01/2021 11:44 GMT+7

Tổng thống Trump cho hay ông “sẽ làm gì đó”, và dường như định nói thêm trước khi một trợ lý ngắt lời.

Tờ Washington Examiner ngày 23.1 đưa tin cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có phát biểu công khai đầu tiên sau khi mãn nhiệm, cho hay ông sẽ trở lại dưới hình thức nào đó.
“Chúng tôi sẽ làm điều gì đó, nhưng chỉ là chưa làm thôi”, ông trả lời phóng viên Rob Crilly của tờ báo, khi ăn tối tại Câu lạc bộ Golf quốc tế Trump ở Tây Palm Beach (bang Florida).
Ông Crilly cho hay một trợ lý của cựu tổng thống khi đó nhanh chóng chen ngang một cách tế nhị và cắt ngang nội dung trao đổi.

Khi nào khởi động phiên tòa luận tội cựu Tổng thống Trump?

Phát biểu đầu tiên của ông Trump kể từ khi mãn nhiệm hôm 20.1 được đưa ra chỉ vài phút sau khi phe Dân chủ tại Hạ viện thông báo rằng họ sẽ gửi điều khoản luận tội lên Thượng viện vào ngày 25.1.
Ngày 22.1 (giờ địa phương) cũng là lần thứ 2 liên tiếp đoàn xe hộ tống của cựu Tổng thống Trump di chuyển khoảng cách ngắn từ câu lạc bộ Mar-a-Lago của ông đến sân golf.
Ông Trump dường như đã chơi golf vào sáng 21.1. Cựu Tổng thống Mỹ mặc áo trắng đánh golf và đội chiếc mũ đỏ với khẩu hiệu quen thuộc “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.