Ông Tony Fernandes lọt vào Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới

17/04/2015 13:50 GMT+7

(TNO) Ông chủ hãng hàng không AirAsia Tony Fernandes vừa lọt vào Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn.

(TNO) Ông chủ hãng hàng không AirAsia Tony Fernandes vừa lọt vào Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn. Danh sách này gồm các nhà lãnh đạo, nhà cải cách, những người có thành tựu đặc biệt xuất sắc trên toàn cầu.


Tony Fernandes lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn - Ảnh: NVCC

 

Sinh ngày 30.4.1964 tại Kualar Lumpur (Malaysia), ông Tony Fernandes là đương kim chủ tịch của hãng hàng không AirAsia, cũng là nhân vật rất quen thuộc của giới truyền thông.

 

Ông Fernandes cùng người đồng hành Kamarudin Bin Meranun đã mua lại Hãng hàng không AirAsia vào năm 2001 cùng khoản nợ 11 triệu USD với giá 30 cent.

 

Time đánh giá Tony Fernandes đã kiến tạo một cuộc cách mạng hàng không thành công chưa từng thấy tại châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. 

 

Ông Fernandes cho biết: 'Đây là vinh dự lớn lao của tôi khi được có mặt trong danh sách Top 100 của tạp chí danh tiếng Time. Tôi đã rất bất ngờ và tự hào". 

 

Ông chia sẻ thêm: "Năm 2015 sẽ  là một năm đầy thách thức với tôi, nhưng sự nghiệp của tôi luôn đầy thách thức và với mỗi khó khăn, chúng tôi học tập và trở nên tốt hơn...Tôi hy vọng những gì chúng tôi đang làm tại AirAsia và Tune Group sẽ có thể tạo cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trẻ của ASEAN và đẩy họ tới thành công".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.